Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] คิมแรวอน (Kim Rae Won) เยือนประเทศไทยร่วมงาน Korea Festival 2008 (2008-10-12)

11 ตุลาคม 2551 เวลา 18.00 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน : เนื่องในโอกาส ครอบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย คุณฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี และความร่วมมือระหว่างสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย, สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, และสยามพารากอนจัดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2008


งานเริ่มขึ้นด้วยโชว์จาก i.Pers เป็นสถาบันสอนการเต้นแบบเกาหลี ซึ่งในงานวันนี้พวกเขาขนทีมงานชาวเกาหลี และชาวไทยมาออกลวดเต้นท่าเต้นสุดเท่ห์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน เมื่อโชว์สุดตื่นตาตื่นใจจบลง หลังจากนั้นก็เป็นช่วงที่นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) ขึ้นมาทักทายแฟนๆภาษาไทยด้วยคำว่า "สวัสดีครับ" นอกจากนี้ คิมแรวอน ยังแอบเรียกเสียงฮาจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมรอต้อนรับกันอย่างแน่นขนัดว่า "แหล่มเลย" ซึ่งเมื่อเขาพูดจบก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังไปทั่วบริเวณกันเลยทีเดียว


คิมแรวอน เปิดเผยว่า รู้สึกดีที่ใจได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งและมีแฟนๆต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งกล่าวเปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นฑูตสัมพันธไมตรีในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ไทย-เกาหลี กับงาน Korea Festival 2008 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-11-12 ตุลาคม 2551 ทั้งในลานแฟชั่นฮอลล์ และ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน


นอกจากนี้คิมแรวอนยังได้รับเกียรติให้ร่วมเพ้นท์เสื้อกันสดๆบนเวที ซึ่งเขาวาดออกมาเป็นตัวอักษรเลข 50 สีแดงและสีน้ำเงิน อันมีความหมายถึงความสัมพันธ์ตลอด 50 ปีของไทยและเกาหลี รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่จะมีอีก 50 ปีในภายภาคหน้าอีกด้วย


นอกจากการมาเยือนไทยของ คิมแรวอน ในฐานะฑูตสัมพันธไมตรีของงานนี้แล้ว ยังมีศิลปินรุ่นน้องที่ร่วมเดินทางมาโชว์การแสดงเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของไทย-เกาหลีให้แนบแน่นยิ่งๆ ขึ้นไปอีกอย่าง 8 หนุ่มวง XING ซึ่งประกอบไปด้วย เซน (Zen), กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising), คีพาลัง (Kipalang) และ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่เดินทางมาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง Pink Heart ประกอบไปด้วย Candy, Vanilla, Caramel, Choco


ภายในงานนี้ XING เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกพร้อมกับสมาชิกน้องใหม่ ที่มาโชว์ความสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้วยท่าเต้นสุดเท่ห์ และพลังเสียงสุดซึ้ง นอกจากวงรุ่นพี่อย่าง XING แล้ว วงรุ่นน้อง Pink Heart ก็ไม่น้อยหน้าขึ้นมาโชว์เพลงในอัลบั้มเดบิวที่มาพร้อมกับชุดสีชมพูน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปพบกับโชว์เต็มๆจากพวกเขาและเธออีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้


สำหรับแฟนๆวง XING และ Pink Heart อย่าลืมมาพบกับโชว์เต็มรูปแบบจากทั้งสองกลุ่มศิลปิน ได้ที่ลานพาร์คพารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2551 เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป !!





11 ตุลาคม 2551 คอมลัมน์ เรสซิเดนท์ : คิมแรวอน (Kim Rae Won) นักแสดงหนุ่มชื่อดังสัญชาติเกาหลี ลัดฟ้าเยือนประเทศไทยในฐานะฑูตสัมพันธไมตรี เพื่อร่วมงาน Korea Festival 2008 ซึ่งเป็นหนึ่งในโอกาสการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี ความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี โดยในโอกาสนี้ K.T.C.C ได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์ศิลปินที่เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย


Q: คิดจะมีแฟนมีทติ้งกับแฟนๆชาวไทยบ้างหรือเปล่า
ตอนนี้ยังไม่มีแผนแบบแฟนมีทติ้งอย่างเป็นทางการครับ แต่ถ้ามีก็จะดีมากเลยครับ เดี๋ยวจะลองกลับไปคิดดูก่อนครับ เพราะเป็นสิ่งที่ผมอยากจะเจอแฟนๆชาวไทยอยู่แล้วครับ แต่ต้องดูสถานการณ์อะไรต่างๆด้วยว่าจะทำได้หรือไม่


Q: การได้เป็นฑูตสัมพันธไมตรีของงานครบรอบ 50 ปี ไทย-เกาหลีรู้สึกอย่างไรบ้าง
รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับเชิญมา และหวังว่าผมจะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมและความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองประเทศครับ


Q: มีแรงบันดาลใจ และนักแสดงเป็นต้นแบบบ้างหรือไม่
สำหรับนักแสดงที่ผมชอบมีเยอะมากครับ แต่นักแสดงที่ชื่นชอบเป็นพิเศษเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากประสบการณ์อย่าง คุณชเวบูรัม (Choi Bul Am) ซึ่งท่านแสดงเป็นคุณพ่อผมในละครเรื่องล่าสุดของผมอย่าง ชิกเกก (Gourmet) ซึ่งท่านเป็นนักแสดงที่ดีและเก่งมากครับ แต่ก่อนที่จะเป็นนักแสดงที่ดีจะต้องเป็นคนที่มีจิตใจดีก่อนครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีและเป็นนักแสดงที่ดีด้วยครับ


Q: ได้กลับมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้ว คิดว่าอยากไปเที่ยวที่ไหนบ้าง
ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง อยากทำอะไรหลายๆอย่างเลยครับ อยากไปเที่ยว อยากไปดูวัดแบบไทยๆ อยากไปดูพระราชวังไทย เพราะผมได้ยินมาว่าพระราชวังใหญ่มากเลยครับ และอยากกินอาหารไทยที่ยังไม่ได้กินด้วยครับ


Q: มีวิธีให้กำลังใจตัวเองอย่างไรเมื่อรู้สึกเหนื่อยหรือหมดกำลังใจ
ผมเป็นคนร่าเริงมองโลกในแง่ดีอยู่แล้วครับ เวลามีอะไรเกิดขึ้นผมก็จะฟื้นกลับมาได้เร็วครับ ไม่พยายามจะคิดอะไรเอาไว้ในใจมากๆ พยายามที่จะทำอะไรใหม่ๆเพื่อจะได้ลืมเรื่องเก่าๆครับ จะพยายามคิดแต่เรื่องดีๆที่จะปลดเปลื้องปัญหาต่างๆครับ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจอยู่ตลอดครับ


Q: ในละครเรื่องล่าสุดอย่างชิกเกกเป็นละครเกี่ยวกับการทำอาหาร ตัวจริงคุณทำอาหารเก่งไหม
ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าอร่อยหรือเปล่า แต่ผมเป็นคนจริงใจในการทำอาหารอยู่แล้วครับ


Q: ผู้หญิงในอุดมคติเป็นอย่างไรบ้าง และแฟนๆชาวไทยมีโอกาสบ้างหรือเปล่า
ไม่ค่อยแน่ใจครับ เพราะผมยังไม่ค่อยได้เจอสาวไทยเลยครับ และถ้าผู้หญิงที่ผมชอบจะเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมีความเป็นแม่ศรีเรือนครับ แต่สำหรับสาวไทยก็รู้สึกว่ายิ้มเก่งและน่ารักดีเหมือนกันครับ




ประมวลภาพ
KIM RAE WON ฑูตสัมพันธไมตรี KOREA FESTIVAL 2008 IN THAILAND
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD




















Special Thanks : K.T.C.C

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top