Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Korea Festival 2008 ทัพดาราเกาหลี คิมแรวอน – XING – Pink Heart ร่วมกระชับสัมพันธ์ ไทย-เกาหลี 50 ปี (2008-10-12)

11 ตุลาคม 2551 เวลา 18.00 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน : เนื่องในโอกาส ครอบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย คุณฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี และความร่วมมือระหว่างสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย, สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, และสยามพารากอนจัดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2008


งานเริ่มขึ้นด้วยโชว์จาก i.Pers เป็นสถาบันสอนการเต้นแบบเกาหลี ซึ่งในงานวันนี้พวกเขาขนทีมงานชาวเกาหลี และชาวไทยมาออกลวดเต้นท่าเต้นสุดเท่ห์ให้แฟนๆ ได้ชมกัน เมื่อโชว์สุดตื่นตาตื่นใจจบลง หลังจากนั้นก็เป็นช่วงที่นักแสดงหนุ่ม คิมแรวอน (Kim Rae Won) ขึ้นมาทักทายแฟนๆภาษาไทยด้วยคำว่า “สวัสดีครับ” นอกจากนี้ คิมแรวอน ยังแอบเรียกเสียงฮาจากบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมรอต้อนรับกันอย่างแน่นขนัดว่า “แหล่มเลย” ซึ่งเมื่อเขาพูดจบก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆดังไปทั่วบริเวณกันเลยทีเดียว


คิมแรวอน เปิดเผยว่า รู้สึกดีที่ใจได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งและมีแฟนๆต้อนรับเขาอย่างอบอุ่น พร้อมทั้งกล่าวเปิดใจว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญให้เป็นฑูตสัมพันธไมตรีในโอกาสฉลองครบรอบ 50 ปี ไทย-เกาหลี กับงาน Korea Festival 2008 ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-11-12 ตุลาคม 2551 ทั้งในลานแฟชั่นฮอลล์ และ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน




นอกจากนี้คิมแรวอนยังได้รับเกียรติให้ร่วมเพ้นท์เสื้อกันสดๆบนเวที ซึ่งเขาวาดออกมาเป็นตัวอักษรเลข 50 สีแดงและสีน้ำเงิน อันมีความหมายถึงความสัมพันธ์ตลอด 50 ปีของไทยและเกาหลี รวมไปถึงความสัมพันธ์ที่จะมีอีก 50 ปีในภายภาคหน้าอีกด้วย


นอกจากการมาเยือนไทยของ คิมแรวอน ในฐานะฑูตสัมพันธไมตรีของงานนี้แล้ว ยังมีศิลปินรุ่นน้องที่ร่วมเดินทางมาโชว์การแสดงเพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ของไทย-เกาหลีให้แนบแน่นยิ่งๆ ขึ้นไปอีกอย่าง 8 หนุ่มวง XING ซึ่งประกอบไปด้วย เซน (Zen), กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising), คีพารัง (Kipalang) และ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่เดินทางมาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง Pink Heart ประกอบไปด้วย Candy, Vanilla, Caramel, Choco




ภายในงานนี้ XING เรียกได้ว่าเป็นการขึ้นเวทีครั้งแรกพร้อมกับสมาชิกน้องใหม่ ที่มาโชว์ความสามารถเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆด้วยท่าเต้นสุดเท่ห์ และพลังเสียงสุดซึ้ง นอกจากวงรุ่นพี่อย่าง XING แล้ว วงรุ่นน้อง Pink Heart ก็ไม่น้อยหน้าขึ้นมาโชว์เพลงในอัลบั้มเดบิวที่มาพร้อมกับชุดสีชมพูน่ารักสดใสเป็นอย่างมาก งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเพียงน้ำจิ้มเท่านั้นก่อนที่แฟนๆ จะได้ไปพบกับโชว์เต็มๆจากพวกเขาและเธออีกครั้งในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคมนี้


สำหรับแฟนๆวง XING และ Pink Heart อย่าลืมมาพบกับโชว์เต็มรูปแบบจากทั้งสองกลุ่มศิลปิน ได้ที่ลานพาร์คพารากอน ในวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม 2551 เวลาประมาณ 16.00 น. เป็นต้นไป !!





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top