Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เยือนไทยพรีเซ็นเตอร์ Fino (ฟีโน่) เปิดตัวแคมเปญ Fino is More ชาว E.L.F แห่ต้อนรับคึกคัก (2008-09-24)

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของยามาฮ่า ฟีโน่ สุดยอดแห่งรถออโตเมติกดีไซน์ สไตล์แฟชั่น ที่ขายดีที่สุดในขณะนี้ จัดเทศกาลแห่งความมันส์สุดยิ่งใหญ่ รวมพลยามาฮ่าคลับมาฉลองความสำเร็จกับ ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ สีสันใหม่จี๊ดโดนใจในงาน  ฟีโน่ ฟีเวอร์ เฟส Fino Fever Fest. ณ ลานพาร์ค พารากอน โถงเอเทรี่ยม สยามเซ็นเตอร์ และลานดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า วันที่ 21-24 กันยายน 2551 และสนุกกับคอนเสิร์ตสุดมันส์ สุดเหวี่ยง 4 วันเต็ม พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อตขวัญใจวัยรุ่น กอล์ฟ & ไมค์และก๊วนเพื่อนใหม่ “ซูเปอร์จูเนียร์” กลุ่มศิลปินเค-ป๊อบจากประเทศเกาหลี  


จากการที่บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ทำการเปิดตัวรถฟีโน่ใหม่ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2006 ที่ผ่านมา รถฟีโน่ที่ออกมาในตอนนั้นเป็นรถที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ของตัวเอง ฉีกแนวรถจักรยานยนต์แบบเดิมๆ ไม่ซ้ำแบบใคร เน้นการดีไซน์สไตล์แฟชั่นที่โดนใจ   วัยรุ่น ยามาฮ่าฟีโน่ได้สร้างกระแสในเรื่องความแตกต่างของผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน จนครองความเป็นผู้นำเทรนด์อย่างต่อเนื่องแท้จริง และครองใจลูกค้ามาโดยตลอด บริษัทฯ ได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ จากกลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ยามาฮ่ายังคงเดินหน้าสร้างกระแสใหม่ๆ ให้กับรถออโตเมติก สร้างทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้า และขยายตลาดรถออโตเมติก สู่กลุ่มเป้าหมายที่รักการแต่งรถ ให้เท่ล้ำนำเทรนด์โดดเด่นเหนือใคร โดยมีลายกราฟิก และสีสันใหม่จี๊ดจ๊าด โดนใจวัยรุ่นหลากหลายดีไซน์ ตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน และสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าทุกคน




ในส่วนของหนังโฆษณา ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ เราได้สร้างสรรค์ไอเดียที่แปลกใหม่ ฉีกแนวเดิมๆ ได้อย่างที่เรียกว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำสไตล์แฟชั่นและความเป็นตัวของตัวเองไม่ตามใคร และไม่มีใครเหมือน โดยมี “กอล์ฟ & ไมค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์ และในครั้งนี้ได้กลุ่มศิลปินพรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดฮ็อตจากประเทศเกาหลี “ซูเปอร์จูเนียร์” มาร่วมงานด้วย ซึ่งเป็นการ ตอกย้ำภาพพจน์ความเป็นผู้นำเทรนด์ให้กับยามาฮ่าได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดงาน ฟีโน่ ฟีเวอร์ เฟส Fino Fever Fest. เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของยามาฮ่า ฟีโน่ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มีดีไซน์โดดเด่น       ไม่ซ้ำใคร เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น ภายในงานนอกจากจะพบกับรถฟีโน่สีสันใหม่         สวยสดโดนใจแล้ว ยังได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “กอล์ฟ & ไมค์” และพรีเซ็นเตอร์เพื่อนก๊วนใหม่      “ซูเปอร์จูเนียร์” ที่จะมาสร้างสีสันร่วมสนุกในงานครั้งนี้ด้วย ยามาฮ่าได้เตรียมพื้นที่จัดกิจกรรม    ไว้ 3 ที่ด้วยกัน ซึ่งรวบรวมกิจกรรมโดนๆ ไว้มากมาย ได้แก่ 
 
ลานดิสคัฟเวอร์รี่พลาซ่า พบกับกิจกรรม Me & My Fino Show รวมรถแต่งฟีโน่โดนใจของเหล่าพลพรรคฟีโน่แฟนคลับ โดยมีเหล่าดารา พรีเซ็นเตอร์มาคัดเลือกรถในสไตล์ที่โดนใจ    10 คันเท่านั้น เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้ พร้อมกับโชว์ลีลาการเต้นของเหล่าสาวก K-Pop ตัวจริง และสนุกสุดเหวี่ยงกับเพลงสุดมันส์ ของเหล่า DJ ชั้นนำ



ลานพาร์คพารากอน พบกับการประชันไอเดียการตกแต่งยามาฮ่า ฟีโน่ สุดแนว จากผู้จำหน่ายทั่วประเทศในรายการ Dealer’s Fino Show Time กว่า 80 คัน จาก 4 สไตล์ ทั้ง แบบ Classic, Cute, Sport และ Innovative นอกจากนี้ยังมีมุมโชว์รถยามาฮ่าฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ ให้เลือกเท่ได้ทุกสไตล์ไม่มีซ้ำ และยังมีการประกวด K-Style Cover Dance Contest เปิดโอกาสให้เหล่าสาวก K-Pop SUPER JUNIOR ได้ประชันลีลาการเต้นตามแบบศิลปินเกาหลีที่ตัวเอง ชื่นชอบ


โถงเอเทรี่ยม สยามเซ็นเตอร์ พบกับกิจกรรม Fino Fever Model Challenge การประกวดตกแต่งโมเดลฟีโน่ แบบ Reality Contest ครั้งแรกในประเทศไทย จากผู้ที่ผ่านเข้ารอบ     คัดเลือกมาประชันกันในรอบสุดท้าย และชมผลงานตกแต่งโมเดลที่ได้เหล่าศิลปินดารา ทั้งแพนเค้ก สเตฟาน และดา เอ็นโดฟิน ที่มาร่วมโชว์ไอเดีย พร้อมกับผลงานที่ผ่านการประกวดมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งได้จัดเป็นแกลอรี่ไว้ให้ชมกัน รวมถึงสามารถซื้อชุดโมเดลฟีโน่ กลับไปตกแต่งที่บ้านหรือจะนั่ง ตกแต่งตามสไตล์ภายในงานก็ได้ไม่ว่ากัน


นอกจากกิจกรรมสนุกๆ ที่ยามาฮ่าอัดแน่นไว้ให้ทั้ง 4 วันแล้ว ขาช้อปทั้งหลายยังจะได้      ช้อปกับสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถ เสื้อผ้าที่ทันสมัยจากยามาฮ่าคอลเลคชั่น และ “ซูเปอร์จูเนียร์”   คอลเลคชั่นในราคาพิเศษสุดๆ และในระหว่างสนุกสนานเพลิดเพลินกับงาน ฟีโน่ ฟีเวอร์ เฟส  Fino Fever Fest. แล้วยังได้ร่วมสนุก Meet & Greet กับดาราดังคนโปรด อาทิ พิ้งกี้ สาวิกา ชมพู่ อารยา และวิน ธาวินท์ เป็นต้น ส่งท้ายสนุกสุดเหวี่ยงกับมินิคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินสุดฮ็อต เช่น กอล์ฟ-ไมค์ ดา เอ็นโดฟิน วงซีล-บัวชมพู ฟอร์ด เป็นต้น ที่มาสลับหมุนเวียนกันขึ้นเขย่าเวที ทั้ง 4 วัน


พิเศษสุดๆ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต SMTOWN และรางวัลอื่นๆ มากมายรวมกว่า 350,000 บาท เพียงช้อปเสื้อผ้ายามาฮ่าในงาน ร่วมสนุกกับเกม Fino Fever Face และโหวตรถโมเดลฟีโน่ใน Fino Fever Model Challenge



 
ยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ รถจักรยานยนต์ออโตเมติกที่มีดีไซน์ล้ำสมัย เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มวัยรุ่น สีสันใหม่จี๊ดโดนใจ เลือกเท่ได้ทุกสไตล์ไม่มีซ้ำ


ฟีโน่ พรีเมี่ยม…มาดใหม่ สไตล์ Retro ขี่นุ่มนวล ประหยัดน้ำมัน คลาสสิคสุดๆ กับกราฟิกดีไซน์หรู คู่โครเมี่ยมเงาวิ๊งรอบคัน ทั้งฝาครอบช่องแตรและ EMBLEM โลโก้ใหม่ แบบนี้เรียกเท่ไม่ธรรมดา มีดีมากกว่าที่เห็น มีทั้งหมด 3 สีให้เลือก
• น้ำตาล-ขาว
• แดง-ขาว
• ดำ-ขาว


ฟีโน่ แฟชั่น…นำเทรนด์ก่อนใคร กับออโตเมติก บิดนุ่ม ประหยัดน้ำมัน สีสันใหม่ สดใส จี๊ดใจวัยรุ่น กราฟิกสะดุดตาลายดอกไม้เก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยฝาครอบเรือนไมล์สีเดียวกับตัวรถ แถมเบาะทูโทนนั่งสบาย สไตล์ชิล ชิล เดิร์นซะขนาดเนี๊ย อินเทรนด์มากกว่าใคร มีทั้งหมด 2 สีให้เลือก
• เขียว-ขาว
• ชมพู-ขาว


ฟีโน่ สปอร์ต…แนวเต็มขั้น บิดสนุกๆได้เต็มๆ ประหยัดน้ำมัน จูนอัพแบบสปอร์ต ได้ใจวัยโจ๋กับลุคสปอร์ตรอบคัน คู่สีตัดจัดจ้าน กราฟิกสไตล์ Racing เฮี้ยวเต็มแรงกับสปริงแดงสะดุดตา พร้อมเบาะดีไซน์โฉบเฉี่ยว โอ้โห! สปอร์ตทั้งคันอย่างนี้ เร้าใจมากกว่าที่คิด มีทั้งหมด 2 สีให้เลือก
• เหลือง-ขาว
• ดำ-ขาว


พบกับยามาฮ่า ฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ สุดยอดแห่งรถออโตเมติกดีไซน์ สไตล์แฟชั่น สำหรับท่านที่สนใจสามารถชม และเป็นเจ้าของฟีโน่ สไตล์ลิ่งใหม่ ที่โดดเด่นด้วยสีสันใหม่จี๊ดโดนใจ ได้ที่โชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ และร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ




Special Thanks


MK Trendy Siam Square

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top