Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls ส่ง Nobody ทะยานขึ้นชาร์ตอันดับ 1 เขย่าวงการเพลงเกาหลี !! (2008-09-24)

หลังจากเปิดตัวเพลง Nobody ในอัลบั้มโปรเจค The Wonder Years – Trilogy ซึ่งเป็นภาคปิดโดยสมบูรณ์ต่อจาก Tell Me และ So Hot เพียง 1 วันหลังจากนั้น เพลงของเธอก็ทะยานขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆ จนเตะอันดับที่ 1 เกือบทุกชาร์ต แซงหน้าศิลปินบอยแบนด์ต่างๆไปได้อย่างสบาย


22 กันยายน 2551 ซิงเกิ้ลในชื่อ Nobody ถูกปล่อยให้ฟังกันในเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ไปพร้อมๆกับมิวสิควีดีโอ ในวินาทีที่เพลงนี้ถูกปล่อยออกมา ชื่อของพวกเธอก็ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในคำที่ถูกค้นหามากที่สุดของเว็บไซต์พอร์ทัลอันดับหนึ่งอย่าง Naver ในทันที


หลังจากนั้นภายในหนึ่งวัน เพลง Nobody ของเธอก็ทะยานขึ้นในอันดับที่ 1 อย่างรวดเร็วถึง 3 ชาร์ตเพลงระดับประเทศของเกาหลีประกอบไปด้วย Cyworld (ขึ้นอันดับหนึ่งภายใน 2 ชั่วโมงหลังเปิดตัว), Bugs (ภายใน 11 ชั่วโมง) และ Dosirak อีกหนึ่งวันให้หลัง นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ฟังเพลงอย่าง Melon ที่ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 2 ตามหลัง Haru Haru ของบิ๊กแบง แต่ก็คาดว่าจะทะยานสู่อันดับหนึ่งได้ในอีกไม่นานนี้ โดยชาร์ตจัดอันดับทั้งหมดนี้จะวัดจากจำนวนผู้คลิกฟังเพลงในเว็บไซต์นั้นๆ


อีกทั้งเพลง Nobody ก็ยังทำให้เกิดการพูดคุยอย่างหนาแน่นตามเว็บบอร์ดรวมไปถึงคาเฟ่ต่างๆ และจากคำวิจารณ์ของผู้ฟังนั้นก็มักจะไปในทางบวกเสียส่วนมาก ผิดกับ So Hot ที่กลับมีความรู้สึกที่แตกต่างกันไป โดยชาวเน็ตให้ความเห็นว่า “สุดยอด! ดังแน่ๆ ฮ่าๆ Nobody Wonder Girls” และ “มันจะต้องดังเป็นพลุแตกมากกว่า Tell Me และ So Hot ฟังแล้วติดหูจริงๆเลย”


JYP Entertainment ต้นสังกัดเผย “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ Nobody ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตเพลงต่างๆอย่างรวดเร็ว และสำหรับเสียงตอบรับจากแฟนๆที่ได้มา เราก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับผลงานล่าสุดของเธอ ซึ่งกำลังจะเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทเร็วๆนี้แล้ว”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top