Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“KTCC” ทุ่ม 100 ล้าน เปิดยิ่งใหญ่ “KOREA FESTIVAL 2008” พร้อมกระตุ้น การท่องเที่ยว ไทย-เกาหลี บูมสวนกระแสเศรษฐกิจซบ (2008-09-24)

Korea Festival 2008  ด้วยความร่วมมือระหว่าง สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและ การกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, สมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย และ บริษัท เคทีซีซี จำกัด เพื่อประกาศงานเฉลิมฉลอง  เนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี  แห่งความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศไทย และ สาธารณรัฐเกาหลีใต้   โดยงานนี้ บริษัท เคทีซีซี จำกัด เตรียมทุ่มงบ 100 ล้าน  หวังปลุกกระแสการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ไทย-เกาหลี  ให้เติบโตและเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น  ทั้งนี้ได้เชิญทูตวัฒนธรรมเกาหลี Lee Da Hae (อี ดาเฮ) นางเอกสุดฮอตจากซี่รีส์เกาหลีเรื่อง My Girl (รักหมดใจยัยกะล่อน) มาร่วมงานแถลงข่าวในวันที่ 2 ตุลาคม 2551  ที่ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน  โดยมี  เอ๊ะ ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์ ได้รับเกียรติให้เป็นฑูตมิตรภาพ และ ศิลปินกอล์ฟและไมค์ จากค่าย GMM Grammy (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่)  เป็นทูตวัฒนธรรม ร่วมต้อนรับ
คุณ ฮง จีฮี ผู้บริหารเคทีซีซี  ให้ความเชื่อมั่น  พร้อมลุยหน้างานนี้อย่างต่อเนื่อง  ไม่หวั่น
กระแสการเมืองในประเทศไทย  พร้อมประกาศเชื่อมั่นศักยภาพและความปลอดภัยที่ทางรัฐบาลไทยให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่  เนื่องจากเป็นความร่วมมือจากหลายหน่วยงาน และเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างไทยและเกาหลีให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น  โดยงานในครั้งนี้ เตรียมเอาใจเหล่าสาวกเกาหลีเต็มที่  พร้อมเปิดโอกาสให้เยาวชนไทย อายุ 13-25 ปี ที่สนใจอยากแสดงความสามารถทั้งด้านการเต้น  การเดินแฟชั่น และ การร้องเพลง ในแบบเกาหลี  เข้าประกวด  Korean Stars Audition  ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กไทย เตรียมคว้าดาว เป็นศิลปินในสังกัดค่ายยักษ์ใหญ่จากเกาหลีที่จะบินมาดูการแข่งขันในครั้งนี้โดยเฉพาะ  ไม่ว่าจะเป็นค่าย JYP Entertainment บริษัท ผู้ปลุกปั้น เรน , Wonder Girls และ นิชคุณ หรือ Xing Entertainment ฯลฯ   ซึ่งจะหมดเขตรับสมัครในวันที่ 30 กย. นี้    
ทั้งนี้เพื่อโชว์ศักยภาพและความพร้อมของประเทศไทย  บริษัท เคทีซีซี จำกัด  เตรียมเปิดคอนเสิร์ต Korean –Thai 50th Year Anniversary Concert ในวันที่ 12 ตค. 51 ที่สยามพารากอน โดยในงานนี้ มีเหล่าศิลปิน  อาทิ กอล์ฟ – ไมค์ , เป็ก – ผลิตโชค , ไอซ์ – ศรัณยู และ เบเบ้ – ธันย์ชนก ฯลฯ  เตรียมกระทบไหล่นักร้องดังจากเกาหลี อาทิ วง Xing , Pink heart และ คิมแรวอน ฯลฯ ซึ่งขนทีมงานจากเกาหลีกว่าร้อยชีวิต  มาจัดงานในครั้งนี้ พร้อมทุ่มงบโชว์ แสง สี เสียง แบบเต็มที่
 สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-539 5770 ต่อ 25 หรือ www.k-tcc.co.th

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top