Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) รับงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ Berrisom (2008-09-24)

ซนดัมบิ (Son Dam Bi) หลังจากวางจำหน่ายมินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Crazy เธอก็ได้รับทาบทามให้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อหนึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ซนดัมบิ เซ็นสัญญาเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางค์ยี่ห้อ Berrisom เป็นเวลา 6 เดือน โดยทางด้านโฆษกของสินค้าเปิดเผยถึงเหตุผลที่เลือกเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ว่า “ภาพลักษณ์ที่ดูมีระดับและความเป็นผู้ดีของเธอเหมาะกับสินค้าของเราเป็นอย่างมาก”


เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ในรายการ MBC Music Core และ SBS Ingygayo ซนดัมบิ ได้ขึ้นโชว์เพลงใหม่อย่าง Crazy ที่มาพร้อมกับกระโปรงสั้น รวมถึงท่าเต้นที่ต้องใช้เก้าอี้เป็นเครื่องประกอบ เผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่เป็นอย่างมาก จนทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันไม่คลาดสายตากันเลยทีเดียว


อีกทั้งหลังจากที่เธอได้ไปออกอากาศในรายการ We Got Married ทางช่อง MBC ในเทปพิเศษวันชูซอก เธอก็ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมาอีกเช่นกัน


ทางด้านโฆษกของซนดัมบิเปิดเผยว่า “เมื่อปีที่แล้วซนดัมบิเปิดตัวเข้าสู่วงการในฐานะนักร้องหน้าใหม่ จนมาถึงตอนนี้เธอก็ได้รับคำเชิญให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาในที่สุด” เสริม “จนถึงตอนนี้มีสินค้าประเภทเครื่องใช้ภายในบ้าน เครื่องดื่ม รวมไปถึงเครื่องประดับจิวเวอรี่ ก็โทรเข้ามาทาบทามเธออยู่บ้าง”


อนึ่ง มินิอัลบั้มที่ 2 ในชื่อ Crazy เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top