Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYP Ent เปิดสาขาในประเทศจีน พร้อมเดบิวซิงเกิ้ลศิลปินใหม่ Liu Xin (หลิวซิน) (2008-09-24)

พัคจินยอง (Park Jin Young), Wonder Girls, 2AM, 2PM, JOO ศิลปินบางส่วนจากค่าย JYP Entertainment เตรียมขยายสาขาประเทศจีนภายใต้ชื่อบริษัท JYP China พร้อมเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ประเดิมในชื่อ Liu Xin (หลิวซิน)


Liu Xin เดบิวสู่ตลาดเพลงจีนด้วยดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกในชื่อ 颜色(Colors) เมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ย้อนกลับไปเมื่อปี 2007 JYP Entertainment รวมมือกับ Samsung จัดกิจกรรมออดิชั่นขึ้นที่ประเทศจีนซึ่งมีจำนวนผู้เข้าร่วมออดิชั่นในครั้งนั้นกว่า 15,000 คน และผู้ที่ชนะเลิศในครั้งนั้นก็คือ Liu Xin นั่นเอง หลังจากนั้นตลอดระยะเวลากว่า 1 ปี ที่เธอเดินทางมาเพื่อเป็นศิลปินฝึกหัดภายใต้การดูแลของ JYP Entertainment ไปพร้อมกับศิลปินคนอื่นๆอย่าง Wonder Girls, 2PM, 2AM และ JOO เธอก็ได้เดบิวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว


สำหรับซิงเกิ้ลเดบิวอย่าง Colors นี้ ได้รับการโปรดิวซ์โดย พัคจินยอง (JY Park) เช่นเคย และนอกจากนี้ยังจะมีเพลง 눈물이 안났어 (Tears Won’t Come) จากอัลบั้มที่ 2 ของ อิมจองฮี (Lim Jung Hee) มาทำใหม่ในชื่อ 没有眼泪 (เมโหย่วเมเร) อีกด้วย ทางด้านโฆษกของ JYP ก็ยังออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า “ถ้าผลตอบรับในดิจิตอลซิงเกิ้ลแรกของเธอนี้เป็นไปด้วยดีในประเทศจีน เธอก็อาจจะมีโอกาสบุกตลาดโลก อย่างศิลปินรุ่นพี่ในค่ายที่เคยทำมาแล้วดังเช่น Rain และ Wonder Girls”


JYP กล่าวปิดท้าย “สำหรับ Liu Xin นี้จะเป็นศิลปินเบอร์แรกของ JYP China ซึ่งเราก็มีแผนที่จะเปิดตัวศิลปินกลุ่มใหม่ 4 คนในชื่อ A-Chicks ในเดือนธันวาคมนี้อีกด้วยเช่นกัน”





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top