Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Kwon Sang-woo ดาราหนุ่มสุดล่ำ เยือนไต้หวันและฟิลิปปินส์ (2006-12-20)

Kwon Sang-woo (ควอนซังอู) เยือนไต้หวันและฟิลิปปินส์ โดยในทริปนี้จะใช้เวลา 4 วันสำหรับการโปรโมทเครื่องสำอางค์ยี่ห้อ The Face Shop และโดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เขาไปเยือนไต้หวันนับตั้งแต่เขาเป็นนักแสดงมา ควอนกล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ในช่วงฤดูในไม้ผลิปีหน้าเขาวางแผนที่จะรับเล่นละครทางโทรทัศน์อีกครั้งเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่เกาหลี และแฟนๆต่างชาติ


มีแฟนๆ มารับควอนมากกว่า 1000 คน และกองทัพผู้สื่อข่าวมากกว่า 100 ชีวิตที่สนามบินนานาชาติ Taoyuan และยังมีสื่อมวลชนมากกว่า 250 คนที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้


เขาได้รับการดูแลอย่างดีจากไต้หวัน เริ่มด้วยการรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดหรูและห้องพักที่โรงแรมที่หรูที่สุด ซึ่งถูกสร้างโดยผู้นำชาวไต้หวันชื่อ Chiang Kai-shek และยังถือว่าควอนเป็นศิลปินคนแรกที่ได้มีโอกาสรับประทานอาหารในห้องสุดหรูที่โรงแรมนี้


วันถัดมามีแฟนๆประมาณ 2000 คนเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งและประมูลข้าวของเครื่องใช้ของควอน รายได้ทั้งหมดจะถูกนำบริจาคให้สู่องค์กรช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ในประเทศไต้หวัน


หลังจากนั้นในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ควอนก็เดินทางสู่ประเทศฟิลิปปินส์เพื่อเข้าร่วมงานองค์กรเพื่อพิทักษ์มนุษย์ ซึ่งได้ร่วมกับเอ็นจีโอชาวฟิลิปปินส์ชื่อ Gawad Kalinga โดยควอนได้ถือเอาก้อนอิฐในย่านการก่อสร้างที่กำลังจะใช้สร้างบ้านให้แก้ชาวฟิลิปปินส์ผู้ยากไร้ อีกทั้งควอนและ The Face Shop ยังร่วมบริจาคบ้านอีก 5 หลังอีกด้วย


ควอนได้เดินทางไปยัง อินโดนีเซีย และ สิงคโปร์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และครั้งนั้นถือว่าเป็นครั้งแรกในการเริ่มโปรโมทสินค้า The Face Shop

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top