Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดชุดปฏิบัติการแก้หนาวส่งภาพยนตร์สืบสวนร้อนแรง!!! “SLOW BURN” (ยั่วกิเลสร้อน) (2006-12-19)


 “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดชุดปฏิบัติการแก้หนาว


ส่งภาพยนตร์สืบสวนร้อนแรง!!!



“SLOW BURN”


(ยั่วกิเลสร้อน)


ได้รับเลือกให้เข้าฉายใน


เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองโตรอนโต ปี 2006!!!



 28 ธันวาคม นี้



เฉพาะโรงภาพยนตร์ “เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์” (ถ.รัชดา) เท่านั้น!!!



“เอ็ม พิคเจอร์ส” ชวนคุณท้าพิสูจน์ภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนที่ร้อนแรงที่สุดส่งท้ายปี!!! กับ “SLOW BURN” (สโลว์ เบิร์น)“ยั่วกิเลสร้อน” ภาพยนตร์แนวสืบสวนเรื่องเยี่ยม! ที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ เมืองโตรอนโต ประเทศแคนาดา ปี 2006!!! พร้อมให้คุณร่วมลุ้นระทึกไปกับคดีการฆาตกรรมหักเหลี่ยมเฉือนคมซ่อนเงื่อน เกาะติดสถานการณ์การคลี่คลายคดีแบบวินาทีต่อวินาที แกะรอยจนพบ “กลลวง” ที่ซ่อนอยู่ใน “ความจริง” อันน่าสะพรึงกลัว!!! 28 ธันวาคม 2549 นี้ ร่วมพิสูจน์แบบเต็มตาสัมผัสเต็มอารมณ์ได้เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ “เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์” (ถ.รัชดาฯ) เท่านั้น!!!


“เวย์น บีช” ควบ 2 ตำแหน่งทั้ง “ผู้กำกับ” และ “ผู้เขียนบท” ของภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนเรื่องเยี่ยม “SLOW BURN (สโลว์ เบิร์น)…ยั่วกิเลสร้อน” เขาใช้เวลาปรับปรุงบทภาพยนตร์ถึง 5 ปี เวย์น บีช กล่าวเปิดใจถึงการคัดเลือกนักแสดงนำในเรื่องอย่าง “เรย์ ลีอ็อตต้า” นักแสดงมีระดับผู้เคยฝากผลงานภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Identity มารับบท ‘ฟอร์ด โคล’ นายตำรวจอนาคตไกลที่กำลังจะก้าวเข้าสู่แวดวงการเมือง ว่า…


“ผมว่าเรย์เหมาะที่จะรับบท “ฟอร์ด โคล” เขามีแรงขับ มีความมุ่งมั่น มีความทะเยอทะยานที่ดึงตัวเองจากตำรวจข้างถนน เพื่อมาเป็นผู้สมัครตำแหน่งนายกเทศมนตรีได้ แต่มีจุดด้อยที่หลงรักผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเธอกลายเป็นฆาตกรที่น่าหลงใหลที่สุด จนทำให้เขาต้องพบกับอันตรายจนเกือบถึงชีวิต ซึ่งเรย์ดึงด้านเซ็กซ์ที่ละเอียดอ่อน บอบบาง และซับซ้อน ออกมาได้อย่างน่าสนใจ และเพิ่มแรงขับให้กับภาพยนตร์ได้อย่างยอดเยี่ยม”


 


นอกจากนี้ยังได้นักแสดงฝีมือเยี่ยมอย่าง “แอล แอล คูลเจ” นักแสดงผิวเข้มจาก S.W.A.T. มารับบท ‘ลูเธอร์ พิงค์ส’ ตัวละครที่ไขความลับอันสุดซับซ้อนในเรื่องได้อย่างน่าทึ่ง ซึ่ง “แอล แอล คูลเจ” ได้พูดถึงการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…


“เมื่อตอนที่ ‘เวย์น บีช’ นำบทภาพยนตร์เรื่องนี้มาให้ผมอ่าน ผมตอบตกลงแทบจะทันที ยิ่งได้รู้ว่าได้ร่วมแสดงกับ ‘เรย์ ลีอ็อตต้า’ ผมดีใจมากที่ได้ร่วมแสดงกับนักแสดงที่ทุ่มเทในการทำงาน และเข้าถึงบทบาทได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างเรย์ มุมมองของ ‘ลูเธอร์ พิงค์ส’ ชัดเจนมากในสคริปต์ ผมซึมซับบทจนกลายเป็นหนึ่งเดียวกับมุมมองของเขา มันเป็นการแสดงที่เชื่อมโยงกับตัวละครของผมกับเขาได้อย่างน่าอัศจรรย์”


SLOW BURN (สโลว์ เบิร์น) เวลา 12 ชั่วโมง กับคดีฆาตกรรม หญิงร้าย ชายเลว การหักเหลี่ยมเฉือนมุม และการหลอกลวง สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในภาพยนตร์ที่จะตรึงคุณในเกมตามล่าหาความจริงที่ทุกวินาทีมีค่า!!! เพียงไม่นานก่อนเที่ยงคืน ชายคนหนึ่งถูกฆ่าบนเตียงของผู้ช่วยทนายเขต โนร่า ทิมเมอร์ ( โจลีน บลาล็อก ) โนร่า ให้การว่า เธอต้องฆ่าเขาเพื่อป้องกันตัวเองจากการถูกข่มขืน แต่ชายแปลกหน้า ลูเธอร์ พิงค์ส ( เจมส์ ท็อดด์ สมิธ ) ปรากฏตัวที่สำนักงานใหญ่ของกรมตำรวจ พร้อมการเล่าเรื่องในแบบตรงกันข้ามกับคำให้การของโนร่า เรื่องราวทุกอย่างกำลังถูกพลิกเกมไป ใครกันแน่คือคนโกหก…ก่อนที่คำโกหกจะถูกทำให้เป็น “ความจริง” ฟอร์ด โคล (เรย์ ลีอ็อตต้ า) ทนายเขต (คนรักของโนร่า) ได้ถูกดึงให้เข้ามาไขความลับของการฆาตกรรมเพื่อนำไปสู่ความกระจ่าง หรืออาจจะเป็นเขาเองที่ต้องกลายเป็นผู้ต้องหาของคดีฆาตกรรมที่กำลังจะก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมครั้งยิ่งใหญ่!!!



SLOW BURN (สโลว์ เบิร์น) ภาพยนตร์แนวสืบสวนสอบสวนร้อนแรงส่งท้ายปี ผลงานจากผู้กำกับภาพ Insomnia และ Memento นำแสดงโดย “เรย์ ลีอ็อตต้า” (Good Fellas, Unforgettable, Identity), “เจมส์ ท็อดด์ สมิธ หรือ แอล แอล คูลเจ” (S.W.T.A., Charlie’s Angels), “ไมกี้ ไฟเฟอร์” (Dawn of the Dead, 8 Mile), “เทย์ ดิกส์” (Rent, Chicago) และ “โจลีน บลาล็อก” (C.S.I., Veronica’s Closet) เขียนบท และ กำกับการแสดง โดย “เวย์น บีช”


12 ชั่วโมง อันตราย !!!



“บ่วงเล่ห์แห่งความจริง” ที่อาจกลายเป็น “กลลวง”


“SLOW BURN…ยั่วกิเลสร้อน”



28 ธันวาคม นี้


เฉพาะ “เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์” (ถ.รัชดา) เท่านั้น !!!


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top