Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โยชิกิ (Yoshiki) หัวหน้าวง X JAPAN แถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ เผยพบกันที่เมืองไทย 31 มกราคม 2551 !!! (2008-09-19)

18 กันยายน 2551 เวลา 16.00 น. โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน กรุงเทพฯ : PLATINUM สานฝันชาวเจร็อคให้กลายเป็นจริง ด้วยการเชิญ โยชิกิ (Yoshiki – โยะชิกิ ฮะยะชิ) หัวหน้าวง X JAPAN (เอ็กซ์เจเปน) วงดนตรีร็อคสัญชาติญี่ปุ่นในตำนาน ลัดฟ้าสู่ประเทศไทยด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวโบอึ้ง 737 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเว็บไซต์ www.xjapan.in.th อย่างเป็นทางการที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย สยามพารากอน


งานเริ่มขึ้นเวลาประมาณ 17.00 น. ด้วยการอุ่นเครื่องให้กับบรรดาแฟนคลับชาวเอ็กซ์ด้วย วีทีอาร์สุดพิเศษประมวลภาพคอนเสิร์ตตลอด 3 วันเต็มของการกลับมาอีกครั้งสำหรับวงร็อคในตำนานอย่าง X Japan ที่จัดขึ้นที่ โตเกียวโดม เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆกว่า 3,000 คนที่เดินทางมาร่วมงานในวันนี้


เมื่อการฉายทีวีอาร์จบลงพิธีกรสาว ซอนย่า คูลลิ่ง ได้มารับหน้าที่พาทุกคนเข้าสู่งานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ และก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยนั่นคือการปรากฏตัวของ โยชิกิ (Yoshiki) หัวหน้าวง มือกลอง มือเปียโน นักแต่งเพลงตัวจริงจากวง X JAPAN งานนี้เล่นเอาแฟนๆภายในโรงภาพยนตร์ส่งเสียงกรี๊ดกันอย่างไม่ขาดสายกันเลยทีเดียว


โยชิกิ กล่าวทักทายแฟนๆเป็นภาษาไทยอย่างอารมณ์ดีว่า “สบายดีไหมผมโยชิกิครับ ผมรักเมืองไทย คุณรักผมไหม ผมรักทุกๆคน ขอบคุณครับ” หลังจากที่เขากล่าวจบลงแฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดชอบอกชอบใจกันแบบสุดๆ ก่อนที่ ซอนย่า คูลลิ่ง จะถามถึงความรู้สึกถึงการมาประเทศไทยในครั้งนี้ โยชิกิเผย “เพราะคนไทยน่ารักมากไงครับ” และจะได้เห็นอะไรในเว็บไซต์ xjapan.in.th บ้าง โยชิกิกล่าว “X JAPAN ครับ มีแต่ X JAPAN เท่านั้น” แฟนๆกรี๊ดตอบ



เมื่อซอนย่าถามต่อกับคำถามที่แฟนๆทุกคนต่างรอคอยว่า “เราได้ยินมาว่า X JAPAN จะมาจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย คุณบอกได้หรือไม่ว่าจะเกิดขึ้นวันที่เท่าไหร่” เขากล่าว “กรุงเทพฯ ครับ!” เสริมด้วย “วันที่ 31 มกราคม 2552 แน่นอนครับ!” นอกจากนี้โยชิกิยังพูดถึงฮิเดะด้วยว่า “มันเป็นความฝันของพวกเราทั้ง 5 คนครับที่ได้เดบิวเมื่อประมาณสิบกว่าปีที่แล้ว แต่คุณก็รู้ใช่ไหมครับ ฮิเดะยังอยู่ในใจของพวกเราทุกคน ดังนั้นก่อนที่พวกเราจะขึ้นโชว์ที่โตเกียวโดมเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ผมก็เลยตัดสินใจที่จะพาฮิเดะกลับมาด้วยวีดีโอและโฮโลแกรมครับ ดังนั้นผมก็จะพาฮิเดะมาที่เมืองไทยด้วยครับ”


นอกจากนี้โยชิกิยังกล่าวกับแฟนๆชาวไทยอีกด้วย “ผมรักพวกคุณครับ” พร้อมทั้งยกมือทักทายแฟนๆชาวไทยอย่างเป็นกันเอง จากนั้นเมื่อพิธีกรสาวถามเขาว่ารู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาโชว์คอนเสิร์ตอีกครั้งหลังจาก 10 ปีที่แล้ว โยชิกิกล่าว “อึ้มม.. เอ่อ จริงๆแล้ว มันไม่ง่ายเหมือนการโชว์เพลงป็อปน่ะครับ มันยากมาก แล้วหลังจากที่ผมขึ้นโชว์ที่โตเกียวโดมเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ร่างกายผมเจ๊งอย่างถาวรเลยครับ (หัวเราะ) แต่ร่างกายผมตอนนี้ก็โอเคขึ้นมาแล้วครับ พวกเราทำงานกันอย่างหนักมากครับ แล้วตอนนี้พวกเราก็อายุมากกันแล้ว ทำให้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษหน่อยครับ (หัวเราะ)”



สำหรับความแตกต่างระหว่าง X JAPAN ในวันนี้กับเมื่อ 10 ปีที่แล้ว… เขากล่าว “อื้มม.. เมื่อ 10 ปีที่แล้วพวกเรามีแฟนที่เยี่ยมมากครับ แต่สำหรับตอนนี้พวกเรามีแฟนที่สุดยอดตลอดกาลเลยครับ” แฟนๆต่างกรี๊ดกันกระหึ่มสยามภาวลัยเลยทีเดียว ก่อนจะจากไปในช่วงแรกโยชิกิฝากข้อความถึงแฟนๆชาวไทยว่า “ผมอยากกอดพวกคุณทุกคนครับ”


หลังจากนั้นก็มีแฟนๆผู้โชคดีจำนวน 17 คน ที่จะได้มามอบของให้แก่โยชิกิ ขอลายเซ็น และถ่ายภาพร่วมกับเขาอย่างใกล้ชิด โดยในระหว่างการมีทแอนด์กรี๊ดในครั้งนี้ โยชิกิ ทั้งแจกกอด แจกลายเซ็น และถูกแฟนๆหอมแก้มอย่างไม่ถือตัวใดๆ ซึ่งก็เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ X JAPAN ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ อย่างไม่รู้ลืมกันเลยทีเดียว


สำหรับงานนี้ก็เรียกได้ว่าสาวกชาว X JAPAN ก็ยิ้มแก้มปริรับข่าวดีกันไปตามๆกัน และที่สำคัญห้ามพลาดกับคอนเสิร์ต X JAPAN อย่างเป็นทางการที่ประเทศไทย ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2552 นี้ โดยรายละเอียดความคืบหน้าต่างๆสามารถติดตามได้ในเว็บไซต์ www.xjapan.in.th และ www.you2play.com โดยทางผู้จัด แพลตตินั่มฯ (PLATINUM) ผู้ซึ่งได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องของเอ็กซ์เจแปน ในประเทศไทย จะแจ้งข่าวสารให้ทราบเป็นระยะๆต่อไป







Special Thanks

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top