Connect with us

PINGBOOK

KOREA

5 ดีเจ.สายพันธุ์ Seed จับไมค์ร้องเพลงครั้งแรก!!! ส่ง 2 เพลงพิเศษแทนคำขอบคุณจากใจ (2006-12-18)

ครั้งแรกของเหล่าดีเจ.สายพันธุ์ Seed จาก Seed 97.5 FM. เมล็ดพันธุ์ใหม่ของคนวัยมันส์ เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม , บิน-บิณฑ์ มหาดำรงค์กุล , ไปป์-ปวร กิจเจริญการกุล , เด-ดาวิเด โดริโก้ และ แบ๊งค์-ภูมน ตันตยานนท์กุล ที่พลิกบทบาทครั้งใหญ่!!! จับไมค์ร้อง 2 เพลงพิเศษความหมายดีๆ เพื่อแทนคำขอบคุณจากใจในการร่วมรดน้ำให้เมล็ดพันธุ์ Seed ได้เติบโตอย่างสวยงามและมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับแฟนๆ รายการชาว Seed ทั้งประเทศ


งานนี้ได้ศิลปินนักดนตรีมืออาชีพมาร่วมดูแลการผลิตเพลงให้อย่างอบอุ่น โดยเพลงแรกใช้ชื่อว่า “เพาะรัก” หรือ Our Seed ดูแลการผลิตโดย Werk Records(เวอร์ก เรคคอร์ดส) เขียนเนื้อร้อง โดย ปั้น-พงศธร แก้วสุข แห่ง Cookie United แต่งทำนองโดย จุ๊บ-จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ วง Foggy Groove โดยมี รามจิตติ หงสกุล ควบคุมการร้อง และอีกเพลงคือ “ถ้าไม่มีเธอ คงไม่มีฉัน” ดูแลการผลิตโดย Guess Music เขียนเนื้อร้องและทำนอง โดย ขวัญ-สุทธิพงษ์ รักตะประจิต และ ปราชญ์-จิรัฏฐ์ เนียมสกุล แห่งวง Bird’s Eye View โดยมี จิม-มล.พิทยากรณ์ รัชนี ควบคุมการร้องและเรียบเรียงดนตรี Mix Down โดย จอร์จ-วารุศ รินทรานุกูล แห่ง Music Clay


ติดตามฟังความพิเศษกับ 2 เพลงพิเศษ…. เพลง “ถ้าไม่มีเธอ คงไม่มีฉัน” และ “เพาะรัก (Our Seed)” จากสุ้มเสียงของ 5 ดีเจ.สายพันธุ์ Seed ได้แล้ววันนี้ ทุกช่วงดีเจ.ที่ Seed 97.5 FM. และพวกเค้าทั้ง 5 ก็จะนำ 2 เพลงความหมายดีๆ นี้ ขึ้นร้องโชว์แบบสดๆ ครั้งแรกร่วมกับอีกกว่า 50 ศิลปินจาก


ทุกค่ายบนเวที The Seed Show ครั้งพิเศษ ครั้งที่ 18 ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และคอยพบกับอัลบั้มเต็มของเหล่าดีเจ.สายพันธุ์ Seed ซึ่งจะมีศิลปินและนักดนตรีมืออาชีพมาร่วมดูแลการผลิตให้อย่างคับคั่ง…อีกไม่นานเกินรอ!!!



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top