Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Se7en เข้าโรงพยาบาลกระทันหันอันเนื่องจาก ทำงานหนัก และ ลำไส้อักเสบ !! (2006-12-17)

ดารานักร้องชื่อดัง Se7en ได้ถูกนำส่งโรงพยาบาลอันมีสาเหตุมาจากทำงานหนักและลำไส้อักเสบเฉียบพลัน ซึ่งขณะนี้กำลังทำการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นั้นเกิดจากขณะที่เขากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องแรก Prince Hours 2 เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เขาได้หมดสติไปกลางคันจึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที


YG Entertainment เอเจนซี่ของ Se7en กล่าวว่า “เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากอัดรายการ MBC Music Core เสร็จเรียบร้อย เขาก็ไม่สามารถต้านทานต่อสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ได้จากการทำงานหนัก ประกอบกับโรคลำไส้อักเสบ ทำให้เขาถูกนำตัวส่งยังโรงพยาบาล มหาวิทยาลัยซังโดดงทันที”


เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา Se7en ได้พูดถึงอาการปวดท้องของตน และได้แวะเข้ารับรักษาที่โรงพยาบาลมาแล้ว แต่เนื่องจากตารางงานที่ต้องอัดรายการ Music Core และถ่ายละคร Prince Hours 2 ต่อ ทำให้เขาขอรับการรักษาแบบเบื้องต้นไปก่อน หลังจากนั้นเขาก็ออกจากโรงพยาบาลมาทำงานต่อทันที


หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ทางโรงพยาบาลแนะนำให้ Se7en อยู่ดูอาการประมาณ 3-4 วัน แต่เนื่องจากต้องถ่ายทำละคร Prince Hours 2 ที่มีกำหนดฉายในเดือนมกราคมหน้านี้ ทำให้เขามีความจำเป็นต้องออกจากโรงพยาบาลในช่วงเช้าของวันที่ 17 ธันวาคม 2549 นี้


การถ่ายทำละครเรื่อง Prince Hours 2 ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้เป็นฉากที่ต้องถ่ายกันบนเกาะ และเรือที่จะออกไปเกาะแห่งนี้จะเดินทางอาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น ทำให้ Se7en มีความจำเป็นต้องไปถ่ายทำตามกำหนดการ ถึงแม้ว่าทีมงานของละครจะแสดงความเป็นห่วงในเรื่องนี้แล้วก็ตาม แต่ความแน่วแน่ของ Se7en นั้นแข็งแกร่งมาก เขาเห็นว่าไม่มีทางใดนอกจากจะถ่ายละครให้ได้ภายในวันพรุ่งนี้


YG Entertainment กล่าวว่า ณ เวลานี้ Se7en ยังไม่ได้พักผ่อนจริงๆเสียที เนื่องจากต้องโปรโมทอัลบั้มชุดที่ 4 อีกทั้งต้องถ่ายทำละครเรื่อง Prince Hours 2 ด้วยนั่นเป็นสองสาเหตุหลัก จริงๆแล้วเขาควรอยู่โรงพยาบาลอีกหนึ่งวันเพื่อรับการรักษาให้หายดีเสียก่อน แต่ Se7en ก็บอกมาว่า “ตารางเวลาการถ่ายละครเรื่องนี้สำคัญมาก และผมจำเป็นต้องทำตามตารางนั้นให้สำเร็จเรียบร้อย”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top