Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินอู (Lee Min Woo) เตรียมรับใช้ชาติพฤษภาคมปีหน้า ก่อนจากทิ้งท้าย 4 คอนเสิร์ตยักษ์ (2008-09-12)

อีมินอู (Lee Min Woo) หนึ่งในสมาชิกวง Shinhwa เปิดเผยว่าเขาเตรียมตัวเข้ารับใช้ชาติในเดือนพฤษภาคมปี 2552 โดยก่อนหน้านั้นเขาจะได้มีโอกาสจัดคอนเสิร์ตที่แบ่งออกเป็น 4 พาร์ท ซึ่งในพาร์ทแรกจะเริ่มขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้


อีมินอู จะจัดคอนเสิร์ตทั้งหมดสองรอบในพาร์ทแรกเวลา 16.30 และ 20.00 น. ในวันที่ 28 กันายนนี้ที่คลับในย่านชองดัมเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบงานเพลงทั้ง 4 ชุดของเขา โดยโชว์ในครั้งนี้ถือเป็นแค่พาร์ทแรกจากทั้งหมด 4 พาร์ท


อีมินอู เผย “ก็เหมือนกับคอนเสิร์ตทุกครั้งที่ผ่านมาครับ ผมจะขึ้นโชว์ในฐานะของนักดนตรี และผมจะตั้งใจทำโชว์ครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนๆทุกคน”


สำหรับการโชว์ครั้งนี้ที่ต้องแบ่งออกเป็นสองรอบคือ ในรอบที่สองนั้นจะจำกัดผู้ชมตั้งแต่วัย 19 ปีขึ้นไปเท่านั้น มินอูกล่าว “ผมรู้สึกไม่ค่อยดีที่ต้องจำกัดอายุเลยครับ แต่หลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่นี้ไป ผมจะทำคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้ออกมาในแนวโชว์เคสครับ”


ต้นสังกัดของมินอูเปิดเผยว่า มินอู จะจัดคอนเสิร์ตความยาว 4 พาร์ทในชื่อ M Rizing Tour โดยจะแบ่งเป็นพาร์ทแรก Club Answer, ถัดมาสเต็ป 2 ราวเดือนพฤศจิกายนในชื่อ Asia Tour และต่อด้วยสเต็ป 3 กับ Adieu 2008 ในช่วงปลายปี ก่อนจะปิดท้ายสเต็ป 4 กับ New Begin ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนที่เขาจะไปรับใช้ชาติอีกเป็นเวลา 2 ปี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top