Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดราก้อน (G-Dragon) เผย แดซอง (Dae Sung) เหมือนกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวของเราไปแล้ว (2008-09-12)

บิ๊กแบง (BIGBANG) ได้รับเชิญให้ร่วมในรายการวิทยุ SBS PowerFM ‘Lee Jeok’s Ten Ten Club เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา และในวันนั้น แดซอง (Dae Sung) หนึ่งในสมาชิกวงไม่สามารถเดินทางมาร่วมรายการได้เนื่องจากภารกิจละครเวทีเรื่อง CATS


ในช่วง "คุณพูดมาได้เลย" ของรายการวิทยุเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านถามคำถามกับศิลปิน โดยผู้ชมทางบ้านได้ร้องขอให้สมาชิกวง BIGBANG พูดถึงแดซองในฐานะที่เขาไม่ได้เดินทางมาร่วมงานในวันนี้ หัวหน้าวงอย่าง จีดรากอน (G-Dragon) กล่าวว่า "ช่วงนี้ดูเหมือนว่าแดซองจะค่อนข้างยากลำบากกับชีวิตมากๆครับ โดยเฉพาะตอนเขาเดินทางออกไปทำงานในช่วงเช้าตรู่ เวลาผมเห็นแผ่นหลังของเขาทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าเขาได้กลายเป็นพ่อที่กำลังจะออกไปทำงานนอกบ้านและเหมือนเป็นหัวหน้าครอบครัวของเราครับ"


หลังจากนั้น TOP ก็พูดถึงแดซองเช่นกัน "มันค่อนข้างจะปวดใจมากครับที่เห็นแดซองทำงานหนักมากและวุ่นมากๆในระยะหลังนี้ เราอยากจะให้กำลังใจเขาเพื่อช่วยให้เขามีพลังสู้ต่อไป แต่เขาอาจจะไม่รู้หรอกครับ เราเชื่อในตัวเขา" เขาทิ้งท้ายข้อความให้กำลังใจไปถึงแดซอง


ในรายการนี้ บิ๊กแบง โชว์เพลง Haru Haru สดๆใสห้องส่งซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากชาร์ตเพลงในขณะนี้ รวมถึงเพลง Good Person ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาออกในรายการวิทยุอีกด้วย หลังจากโชว์จบลงเขาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง เช่น "พวกนายเอาน้ำผึ้งไปใส่ไว้ที่ลิ้นกันเหรอเนี่ย โชว์สดครั้งนี้มันหวานมากๆ หวานเสียจนเราต้องนอนหลับฝันดีแน่ๆ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top