Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับชาวจีนเผย สีทอง คือสีประจำตัวของ จางริอิน (Zhang Li Yin) (2008-09-06)

แหล่งข่าวจากเว็บไซต์แฟนคลับของ จางริอิน (Jang Ri In, Zhang Li Yin) ในประเทศจีนนาม Chocolyn ได้เปิดเผยว่านับตั้งแต่เธอเปิดตัวเข้าสู่วงการเมื่อวันที่ 6 กันยายน 2549 รวมเป็นเวลา 2 ปี ในที่สุดเธอก็มีสีประจำแฟนคลับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เว็บไซต์แฟนคลับของชาวจีนเปิดเผยว่าเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา SM Entertainment ต้นสังกัดนักร้องสาวได้ส่งจดหมายประกาศอย่างเป็นทางการถึงสีประจำตัวของแฟนคลับจางริอิน โดย จางริอิน จะใช้ สีทอง เป็นสีประจำตัวในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’08 in Shanghai ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 กันยายน 2551 นี้


นับตั้งแต่เธอวางจำหน่ายอัลบั้มชุด I WILL ในประเทศจีน บรรดาแฟนคลับต่างก็สอบถามไปยังต้นสังกัดว่าสีประจำตัวของเธอนั้นคือสีอะไร จนสุดท้ายบรรดาแฟนคลับก็ได้รับคำตอบว่าเป็นสีทองนั่นเอง และถึงแม้ว่าชื่อแฟนคลับของเธอยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการ แต่สำหรับสีของแฟนคลับที่ดูเหมือนจะเป็นส่วนสำคัญที่แฟนๆจะมีส่วนร่วมในคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE ’08 in Shanghai ในครั้งนี้ ก็ได้ถูกเปิดเผยมาในเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมาก ซึ่งจะช่วยให้ชาว Chocolate (ชื่อแฟนคลับไม่เป็นทางการ) ได้แสดงออกถึงการสนับสนุนเธอได้อย่างแท้จริง


อนึ่ง หลังจากจบคอนเสิร์ต SMTOWN แล้ว ทั้ง จางริอิน และ Super Junior M ก็จะเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตในชื่อ Asia Night ต่อในวันที่ 16 กันยายน 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top