Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ห้ามพลาด!! ทัพศิลปินแห่ร่วมจอยสเตจใน SBS Ingygayo เทปพิเศษฉลองครอบรอบ 500 ตอน (2008-09-05)

ออมจองฮวา (Uhm Jung Hwa) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) เตรียมร่วมกันขึ้นโชว์สเปเชียลสเตจในเพลง 말해줘 (พูดมา) ซึ่งจะออกอากาศในเทปฉลองครบ 500 ตอนของรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลย


นอกจากนี้ทั้งสองศิลปินยังจะได้ขึ้นโชว์เพลง D.I.S.C.O ร่วมในเวทีเดียวกัน โดยจะมี TOP และ G-Dragon แรพให้กับเพลงนี้ ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆก็จะร่วมขึ้นโชว์ไปพร้อมๆกันอีกด้วย


สำหรับตอนพิเศษที่ 500 ของรายการนี้จะมีสเปเชียลสเตจเป็นศิลปินอื่นๆอีกเช่น คู่หูพิธีกรอย่าง อึนจีวอน (Eun Ji Won) และ ฮออิแจ (Heo Yi Jae) จะร่วมโชว์กับศิลปินอย่าง Mighty Mouth ในเพลง Energy ส่วนทางด้านศิลปินรุ่นพี่อย่าง อีฮโยริ (Lee Hyori) ก็จะร่วมโชว์กับศิลปินรุ่นน้องอย่าง KARA ในเพลง U-Go-Girl ทางด้าน โจควอน (Jo Kwon) หัวหน้าวง 2AM ก็เตรียมที่จะขึ้นโชว์เพลงกับ ซอนเย (Sun Ye) หัวหน้าวง Wonder Girls เช่นกัน


ส่วนทางด้าน โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ที่กำลังซุ่มทำงานอัลบั้มใหม่อยู่ ก็จะกลับมาโชว์พิเศษในเวทีนี้ในเพลงT.O.P ของ ชินฮวา (Shinhwa) ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่พวกเธอจะได้วาดลวดลายท่าเต้นแบบทรงพลังให้แฟนๆได้ชมกัน


นอกเหนือจากนี้ ยังมีโชว์ร่วมกันระหว่าง Jewelry และ V.O.S ที่จะเอาเพลงฮิตในยุค 90 ของศิลปินอย่าง Two Two, Roora, Space A รวมถึง ฮวางโบ (Hwangbo) ที่จะมาโชว์สเตปการเต้นแบบเทคโทนิคร่วมกับ DJ Koo อีกทั้งยังจะมีกลุ่มนักร้องไอดอลขึ้นเวทีโชว์เพลงพร้อมเปลี่ยนโฉมให้กลายเป็น Wonder Boys ซึ่งเรียกได้ว่าน่าจับตามองเป็นอย่างมาก


อนึ่ง ในเทปนี้ยังเป็นเทปสุดท้ายที่ Super Junior Happy จะปิดฉากการโปรโมทเพลงในซิงเกิ้ลนี้เนื่องจากมีสมาชิกต้องไปร่วมแสดงละครเวที รวมถึงยังจะเป็นวันแรกที่เปิดตัวทีเซอร์การคัมแบ็คของ ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki) ที่จะวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ในวันที่ 24 กันยายนนี้อีกด้วย


เตรียมพบกับเทปสุดพิเศษนี้ได้ในรายการ Ingygayo ทางช่อง SBS ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 7 กันยายน 2551 เวลา 15.10 น. (เกาหลี)


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top