Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมดงวาน (Kim Dong Wan) สมาชิกวงชินฮวา พร้อมรับใช้ชาติไล่เลี่ยกับ เอริคมุน (Eric) (2008-09-05)

หลังจากที่วานนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับการเข้าเกณฑ์ทหารของนักร้องหนุ่ม เอริคมุน (Eric Mun) แห่งวง Shinhwa ในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุดในวันนี้ได้รับการเปิดเผยว่าคนที่ต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารคนแรกของวง Shinhwa นั้นอาจจะกลายเป็น คิมดงวาน (Kim Dong Wan) ก็เป็นได้


ต้นสังกัดของดงวานเปิดเผยว่า “ถ้าไม่มีปัญหาอะไร ดงวานน่าจะเข้าเกณฑ์ทหารก่อนเอริคในช่วงประมาณปลายเดือนกันยายนหรืออย่างช้าก็ต้นเดือนตุลาคม” ในขณะเดียวกันคิมดงวานก็จะต้องเข้ารับการฝึกร่างกายเพื่อเตรียมความพร้อมเป็นเวลา 5 สัปดาห์ก่อนจะถูกบรรจุเข้ารับราชการทหารเหมือนชายเกาหลีคนอื่นๆเช่นเดียวกัน


ค่อนข้างแน่นอนแล้วสำหรับสองหนุ่ม เอริค และ ดงวาน ที่จะต้องไปรับใช้ชาติ และสำหรับการกลับมาอีกครั้งของวง Shinhwa นั้นก็ดูเหมือนว่าอย่างช้าน่าจะเป็นราวปี 2012 ซึ่งก็นับได้ว่าแฟนๆต้องรอกันพอสมควรเลยทีเดียว


เอริค และ คิมดงวาน (Kim Dong Wan) จะเป็นสองสมาชิกในวง Shinhwa นี่นำหน้าไปรับใช้ชาติกันก่อน ส่วนสมาชิกที่เหลืออย่าง อีมินอู (Lee Min Woo) และ จอนจิน (Jun Jin) ที่เกิดในปี 1980 ในขณะเดียวกันกับ Andy ที่เกิดในปี 1981 ก็เตรียมตัวที่จะเข้ารับใช้ชาติในเวลาใกล้เคียงกันคือช่วงปีหน้า แต่สำหรับ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) นั้นได้รับการยกเว้นเกณฑ์ทหารเนื่องจากความไม่พร้อมทางด้านร่างกาย(ปัญหาเส้นเอ็น)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top