Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แบยงจุน (Bae Young Joon) เตรียมเข็นงานละครชิ้นใหม่ Kami no Shizuku (Drops of Gods) (2008-09-05)

แบยงจุน (Bae Young Joon) ฮันรยูสตาร์ของเกาหลี ได้เปิดเผยผ่าน BOF แล้วว่าทางบริษัทเตรียมผลิตละครเรื่องใหม่ที่จะดัดแปลงบทมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นในชื่อ Kami no Shizuku (Drops of Gods)


BOF ได้ลิขสิทธิ์จากผู้แต่งการ์ตูนเรื่อง Kami no Shizuku (ชื่อเกาหลี 신의 물방울) และแบยงจุนได้เตรียมวางแผนการผลิตละครเรื่องนี้อีกด้วย ก่อนหน้านี้ BOF ได้พยายามที่จะคว้าลิขสิทธิ์การ์ตูนเรื่องนี้มาในครอบครอง โดยเมื่อย้อนกลับไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา แบยงจุน เปิดเผยกับนักข่าวในระหว่างการทัวร์โปรโมทละครเรื่อง The Legend ที่ประเทศญี่ปุ่น ว่าเขามีความสนใจที่อยากจะทำละครที่มีบทดัดแปลงมาจากการ์ตูนเรื่องนี้มาก ถึงขนาดที่แบได้นัดพบกับผู้แต่งเป็นการส่วนตัวและพูดคุยถึงการซื้อลิขสิทธิ์มาเพื่อผลิตเป็นละครอีกด้วย


ละครในบทดัดแปลงมาจาก Kami no Shizuku นี้จะเริ่มถ่ายทำกันในต้นปี 2009 และไม่เพียงจะออกอากาศแต่ในเกาหลีเท่านั้น แต่เขายังมีโครงการจำหน่ายออกไปยังประเทศญี่ปุ่น จีน และประเทศอื่นๆในเอเชียรวมไปถึงตลาดโลกอีกด้วย จนถึงตอนนี้ละครเรื่องนี้ต่างก็ได้รับความสนใจจากญี่ปุ่น จีน และประเทศอื่นในแถบเอเชียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


Kami no Shizuku เป็นเรื่องราวของสองพี่น้อง Shizuku Kanzaki และ Issey Tomine (ลูกบุญธรรม) ที่จะต้องแข่งขันกันค้นหาไวน์ทั้งหมด 12 ชนิดที่พ่อของพวกเขาบอกว่าเป็นไวน์ที่ดีที่สุดในโลกก่อนที่เขาจะสิ้นลมไป โดยผู้ที่ชนะจะได้สมบัติเอาไว้ในครอบครอง และยังเป็นที่รู้กันดีอีกว่าผู้แต่งการ์ตูนเรื่องนี้เป็นแฟนตัวยงของแบยงจุน โดยหนึ่งในตัวละครการ์ตูนเรื่องนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยมีแบยงจุนเป็นต้นแบบอีกด้วย


สำหรับแฟนๆของแบยงจุนคงจะรู้สึกยินดีกับข่าวนี้ไม่น้อย เพราะว่า แบยงจุน มีแผนที่จะเข้ามาดูแลงานละครเรื่องนี้ในหลายด้านไม่ว่าจะเป็น ด้านงานสร้าง ผู้วางแผน โปรดิวเซอร์และสำคัญที่สุดเขาจะเป็นหนึ่งในนักแสดงของละครเรื่องนี้เช่นกัน!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top