Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอริค มุน (Shinhwa) ประเดิมรับใช้ชาติคนแรกตุลาคมนี้ คิมดงวาน เตรียมตามไปติดๆ (2008-09-04)

เอริคมุน (Eric Mun) หรือ มุนจองฮยอก (Moon Jung Hyuk) จะเป็นสมาชิกคนแรกในวง Shinhwa ที่จะต้องไปรับใช้ชาติด้วยการเป็นทหาร


เอริค เตรียมรายงานตัวเข้าค่ายฝึกทหารที่เขตชุงนัม นนซาน ในวันที่ 9 ตุลาคมที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นเขาจะต้องใช้เวลาทั้งหมด 5 สัปดาห์ เพื่อเข้ารับการฝึกเตรียมพร้อมร่างกาย ก่อนที่จะถูกส่งไปปฏิบัติหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายต่อไป


ต้นสังกัดของเอริคเปิดเผยวันนี้ว่า "เอริค จะเข้ารายงานตัวกับกรมในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ในขณะนี้เขาก็กำลังอยู่ระหว่างการพักผ่อนและเตรียมพร้อมในด้านร่างกาย" ก่อนหน้านี้ เอริค เคยอยากจะไปรายงานตัวเพื่อรับใช้ชาติมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2006 ที่ผ่านมา แต่เนื่องจากอุบัติเหตุจากการถ่ายทำละครเรื่อง Wolf (늑대) ทำให้เขาต้องเลื่อนแผนการนั้นออกไป


เอริค จะเป็นสมาชิกคนแรกในวง Shinhwa ที่จะต้องเข้าไปรับใช้ชาติ ในขณะเพื่อนร่วมวงอีกคนที่เกิดในปี 1979 เหมือนกับเอริคอย่าง คิมดงวาน (Kim Dong Wan) นั้นก็มีแผนที่จะเข้ารับใช้ชาติตามเอริคไปติดๆเช่นเดียวกัน


ส่วนสมาชิกที่เหลืออย่าง อีมินอู (Lee Min Woo) และ จอนจิน (Jun Jin) ที่เกิดในปี 1980 ในขณะเดียวกันกับ Andy ที่เกิดในปี 1981 ก็เตรียมตัวที่จะเข้ารับใช้ชาติในเวลาใกล้เคียงกันคือช่วงปีหน้า แต่สำหรับ ชินเฮซอง (Shin Hye Sung) นั้นได้รับการยกเว้นเกณฑ์ทหารเนื่องจากความไม่พร้อมทางด้านร่างกาย(ปัญหาเส้นเอ็น)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top