Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กึมบิ-จีอา (Geum Bi – Ji Ah) เผย.. ไม่มี Turtleman เปรียบเหมือนไม่มี Turtles อีกต่อไป (2008-09-04)

Turtles วงนักร้อง 3 คน จัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2551 ถึงการยุบวง โดยในงานนี้มีสมาชิกที่เหลือสองคนคือ กึมบิ (Geum Bi) และ จีอา (Ji Ah) เปิดเผยความในใจอย่างสะเทือนอารมณ์


Turtles เปิดตัวสู่วงการเพลงในปี 2001 และเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา Turtleman หัวหน้าวงก็ต้องลาโลกใบนี้ไป ผลงานชิ้นสุดท้ายที่พวกเขาออกมาคือผลงานชุดที่ 5 และซิงเกิ้ลสุดท้ายที่พวกเขากำลังเดินสายโปรโมทนั่นก็คือเพลง Sing LaLa


การจากไปของ Turtleman ทำให้บรรยากาศงานแถลงข่าวในวันนี้เต็มไปด้วยความเศร้า ทั้งสองสมาชิกที่เหลือถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


กึมบิ และ จีอา กล่าวว่า "ชื่อวง Turtle มันเริ่มมาจากชื่อของพี่ Turtleman วันนี้พี่เขาไม่อยู่แล้ว ทำให้วง Turtles ก็คงไม่มีเหตุผลที่จะต้องอยู่อีกต่อไป" เสริมด้วย "เพลงในผลงานชุดก่อนๆแต่งขึ้นโดยพี่เขาค่ะ ถึงแม้ว่าพวกเราจะสามารถร้องเพลงใหม่ๆภายใต้ชื่อกลุ่ม Turtles ได้ แต่มันก็คงไม่เหลือความรู้สึกของความเป็น Turtles อีกต่อไปค่ะ"


พวกเธอกล่าว "พวกเราหวังว่าทุกคนจะไม่ลืมรอยยิ้มที่ Turtles เคยมอบให้กับทุกคน เราจะทำงานกันให้หนักมากขึ้นและใช้ชีวิตให้ดีที่สุดในวันข้างหน้า แม้ว่าเราไม่สามารถที่จะกลับไปอยู่กับ อิมซองฮุน (Im Song Hoon – Turtleman) ได้อีกแล้ว แต่เราจะจดจำเขาไว้ในใจของเรา"


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 6 ในชื่อ Turtles: Stories Untold เพื่อเป็นที่รำลึกต่อการจากไปของ Turtleman ได้วางจำหน่ายไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top