Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ประกาศเลื่อน !! งานแถลงข่าว SMTown Live 08 in Bangkok ย้ำ!! เริ่มขายบัตร TTM วันที่ 7 กันยายน 2551 (2008-09-04)

การขายบัตรวันแรกจะยังคงเป็นวันที่ 7 กันยายน 2551 เวลา 10.00 น. เหมือนเดิมทุกประการผ่านทางช่องทาง THAITICKETMAJOR


ตามที่ทางบริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด ในนาม บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงานคอนเสิร์ต Yamaha Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ได้กำหนดให้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการพร้อมศิลปินขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2551 ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน โดยได้ทำการประชาสัมพันธ์กำหนดการอย่างเป็นทางการไปแล้วนั้น


เพื่อความเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ ในปัจจุบัน ผู้จัดคอนเสิร์ตโดยกลุ่มอาดามัส และทีมงานจากประเทศเกาหลีโดย DREAMMAKER และ SM ENTERTAINMENT จึงมีความเห็นร่วมกันที่จะเลื่อนการจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ออกไป และจะมีการแจ้งรายละเอียดใหม่อีกครั้ง


อย่างไรก็ตาม การจัดการแสดงในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 จะยังคงกำหนดการเดิมไม่เปลี่ยนแปลง และการเปิดขายบัตรเข้าชมเป็นการทั่วไป จะสามารถเปิดขายได้เหมือนเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือ ในวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน 2551 เวลา 10.00 น. ทุกช่องทาง Thaiticketmajor


อนึ่ง กลุ่มผู้จัดทั้งไทย เกาหลี และกลุ่มศิลปิน มีความเสียใจอย่างยิ่งกับการเปลี่ยนแปลงกำหนดการแถลงข่าวนี้ จึงขออภัยเป็นอย่างสูงไว้ ณ โอกาสนี้ และ กลุ่มศิลปินทุกคนหวังว่าจะได้พบกับชาวไทยในเร็ววันนี้ โดยจะทำการตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยด้วยการทำให้คอนเสิร์ต Yamaha Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ที่จัดเป็นรอบสุดท้ายในกรุงเทพฯ เป็นรอบที่สมบูรณ์ที่สุดให้สมกับที่ทุกคนรอคอย


บริษัท อาดามัส เวิลด์ จำกัด และ
บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)


หมายเหตุ : กรุณางดพูดคุยในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเมือง ในกรณีที่พบทีมงานจะดำเนินการลบข้อความของคุณทันที

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top