Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีดราก้อน (BIGBANG) เผย ซึงริ รู้สึกประหม่าในระหว่างบันทึกเสียงงานชุดใหม่ (2008-09-04)

"ตอนที่พวกเราอยู่ในระหว่างการบันทึกเสียง ซึงริ เป็นสมาชิกที่ดูจะกังวลมากที่สุดเลยครับ"


คำพูดนี้ถูกเปิดเผยโดย จีดรากอน (G-Dragon) แห่งวง บิ๊กแบง (BIGBANG) ว่า ซึงริ (Seung Ri) นั้นเป็นสมาชิกคนที่ดูจะกังวลมากที่สุดในระหว่างการบันทึกเสียงงานเพลง โดยเขาเปิดเผยเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2551 ในรายการวิทยุ KBS Cool FM Maybee’s Volume Up ซึ่งพวกเขาได้รับเชิญให้ไปร่วมออกรายการ


ในวันเดียวกันนั้นเอง บิ๊กแบง ได้พูดในเรื่องราวมากมายโดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการเตรียมงานในอัลบั้มใหม่ล่าสุด


ดีเจ Maybee ถาม G-Dragon ว่า "คุณต้องเข้ามาดูแลงานเพลงทั้งหมดในครั้งนี้ คุณว่านักร้องคนใดระหว่าง แทยัง แดซอง และ ซึงริ ที่ดูจะกังวลใจมากที่สุด" จีดราก้อนตอบ "ถึงแม้ว่าทุกคนจะทำงานออกมาได้ดีมากๆ แต่ก็มีอยู่คนนึงที่ค่อนข้างจะเป็นกังวลว่าเขาจะติดสไตล์การร้องเพลงแบบละครเพลง หลังจากที่เขาเคยได้เข้าร่วมมาก่อนหน้านี้"


เขากล่าวต่อ "โดยเฉพาะแนวคิดของอัลบั้มใหม่นี้จะพูดถึงความเติบโตเป็นชายเต็มตัวของพวกเรา ทำให้ ซึงริ รู้สึกตื่นเต้นและเคอะเขินบ้าง เพราะเขากลัวว่าความคุ้ยเคยในสไตล์การร้องเพลงของละครเวทีที่จะต้องเน้นให้ดูเด็กๆ อาจจะมามีผลกระทบในงานบิ๊กแบงชุดใหม่นี้"


ซึงริ ตอบกลับ "ผมค่อนข้างจะสับสนกับเพลงที่ผมร้องครับ" ซึงริที่พึ่งจะผ่านการแสดงละครเพลงในตัวละครหลักกับเรื่อง Sonagi เปิดเผยว่า "ผมอยากจะลองทำอะไรอย่างอื่นดูด้วยครับ"


ในขณะเดียวกัน แดซอง ที่กำลังอยู่ในช่วงการแสดงละครเพลงเรื่อง CATS ทำให้เขาไม่สามารถเดินทางมาร่วมในรายการวิทยุนี้ได้แต่เขาก็ยังไม่ลืมที่จะส่งเสียงทักทายเพื่อนๆและแฟนๆผ่านทางโทรศัพท์ ทางด้านซึงรินั้นที่เคยผ่านประสบการณ์การแสดงละครเพลงมาก่อนแดซองแล้วนั้น เขาและเพื่อนๆก็ต่างกล่าวให้กำลังใจแดซองด้วยข้อความว่า "ไม่ว่านายจะทำอะไร นายคือสุดยอด!"


อนึ่ง บิ๊กแบง พึ่งจะวางจำหน่ายมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุดไป และด้วยเวลาเพียง 2 สัปดาห์เขาก็ส่งเพลง Haru Haru ขึ้นชาร์ตเพลงต่างๆมากมายรวมถึงยังได้กวาดรางวัลตามรายการเพลงต่างๆกลับไปนอนกอดที่บ้านกันอีกด้วย !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top