Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Beethoven Virus เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ อีจีอา – คิมมยองมิน – จางกึนซอก ขึ้นโชว์ร่วมกับวงออเครสตร้าสดๆ ! (2008-09-04)

4 กันยายน 2551 เวลา 14.00 น. โอเปร่าเฮ้าส์ ซองนัมเซ็นเตอร์ จังหวัดคยองกิ : คิมมยองมิน (Kim Myung Min) จางกึนซอก (Jang Geun Suk) และ อีจีอา (Lee Ji Ah) เปิดตัวละครเรื่อง Beethoven Virus (กำกับโดย ฮงจินอา/โปรดิวซ์โดย อีแจคยู) ด้วยการขึ้นโชว์วงออเครสตร้าแบบสดๆให้บรรดาผู้สื่อข่าวได้ชมกัน


และในวันนี้ทีมงานยังได้เปิดตัวนักเปียโนอย่าง อิมดงฮยอก (Im Dong Hyuk) ที่มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์กันเป็นอย่างมาก


Beethoven Virus เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ศาตราจารย์คัง (Kang Maestro ชื่อจริง คังกอนอู) ที่รับบทโดย คิมมยองมิน (Kim Myung Min) เขาคือคอนดักเตอร์วัย 40 ปีที่ทำงานงานอย่างหนักแต่กลับไม่ค่อยถูกกับคนรอบข้างเสียเท่าไหร่ เขาเป็นที่รู้จักกันดีถึงนิสัยที่เขาสามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อทำให้เพลงนั้นออกมายอดเยี่ยมที่สุด แต่อย่างไรก็ตามด้วยความที่เขาคิดว่าตัวเองถูกต้องและหัวรั้น ทำให้เขาไม่สามารถสร้างสัมพันธ์อันดีกับคนรอบข้างได้ ศาสตราจารย์คัง ได้พบกับ ดูรูมิ (รับบทโดย อีจีอา Lee Ji Ah) นักไวโอลินสาว และ คังกอนอู (รับบทโดย จางกึนซอก – Jang Geun Suk) นักทรัมเป็ตหนุ่มผู้ซึ่งมีชื่อนามสกุลเดียวกับศาสตราจารย์คัง ซึ่งภายหลังความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนได้นำพาไปสู่ความรักสามเส้า


อนึ่ง Beethoven Virus จะลงจอต่อจากละครเรื่อง Nurse of Korea ซึ่งจะออกอากาศเป็นตอนสุดท้าย (ตอนที่ 16) ในวันนี้ โดยจะเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กันยายน 2551 เวลา 21.55 น. เป็นต้นไปทางช่อง MBC


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top