Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชเวจองวอน (Choi Jung Won) ประกบ ซงอิลกุก (Song Il Kook) ในละครเรื่องใหม่ Kingdom of the Winds (2008-08-31)

ชเวจองวอน (Choi Jung Won) กับภาพของเธอล่าสุดที่จะมาร่วมรับบทในละครเรื่อง Kingdom of the Winds ทางช่อง KBS2 ได้ถูกเปิดเผยแล้วผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ


ชเวจองวอน เตรียมรับงานละครแนวย้อนยุคทางช่อง KBS2TV ในเรื่อง Kingdom of the Winds (바람의 나라) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 3 กันยายน 2551 นี้ โดยในละครเรื่องนี้จะพูดถึงชีวิตหลานของกษัตริย์ จูมง (Jumong) ที่มีชื่อว่า มูฮยูล (Moo Hyul) (รับบทโดย ซงอิลกุก – Song Il Kook) ซึ่งภายหลังเขาได้กลายมาเป็นกษัตริย์ แดมูชิน ผู้ปกครองคนที่ 3 แห่งอาณาจักรโคกูรยอทางตอนเหนือของประเทศเกาหลี ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสามอาณาจักรใหญ่ของเกาหลีเลยทีเดียว (Three Kindoms of Korea ประกอบไปด้วย โคกูรยอ – แพกเจ – ชิลล่า)


ชเวจองวอน รับบทเป็นเจ้าหญิงบูยอ ที่มีชื่อว่า ยอน (Yeon) โดยเธอมีความสามารถพิเศษด้านการแพทย์เป็นอย่างมาก และภายหลังได้กลายมาเป็นคนรักของมูฮยูล สำหรับผลงานชิ้นที่ผ่านมาของเธอ ในปี 2006 กับละคร KBS2TV ที่มีชื่อว่า The Infamous Chill Sisters (소문난 칠공주) นั้น ทำให้การกลับมารับงานละครในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาในรอบหนึ่งปีครึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะในงานล่าสุดนี้ถือเป็นผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของเธอซึ่งบรรดาแฟนๆต่างก็เฝ้ารอชมฝีมือการแสดงของเธอกันเป็นอย่างมาก


จากภาพนิ่งที่ถูกเปิดเผยนี้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่น่าค้นหาของเธอ ทางทีมงานเผย “เหมือนนางฟ้าที่ลงมาจากสวรรค์เลยครับ มันเยี่ยมจริงๆ” เขาให้คำนิยามเหมือนกับเจ้าหญิงยอนได้กลับมาแล้วอีกครั้งหนึ่ง


ชเวจองวอน ได้เข้าฉากปีนเขาเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ เธอเปิดเผยว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันรับบทเจ้าหญิงยอนค่ะ ดังนั้นมันค่อนข้างจะลำบากสำหรับฉันพอสมควร แต่เพื่อที่จะให้ผู้ชมได้เห็นด้านอื่นๆของฉันบ้าง ฉันก็จะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว

Kingdom of the Winds จะลงจอให้ได้ชมกันในวันที่ 10 กันยายน 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top