Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจองอา-กาอิน-ซอนเย-แทยอน-ชินดง-ดงวาน ผนึกกำลังร่วมเค้นน้ำตาในมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ (2008-08-30)

ได้รับการเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าหนึ่งในสมาชิกของวงต่างๆเช่น Super Junior, Jewelry, Wonder Girls, So Nyeo Shi Dae, Brown Eyed Girls และ Shinhwa ได้มาร่วมงานกับศิลปินนักร้องหน้าใหม่ที่มีชื่อ อีบุล(Lee Bul) โดยพวกเขาจะมาร่วมแสดงในซีรียส์มิวสิควีดีโอ ส่งผลให้แฟนๆต่างให้ความสนใจกันจำนวนมาก


Mnet Media เปิดเผยว่า พัคจองอา (Park Jung Ah) จาก Jewelry, ซอนเย (Sun Ye) จาก Wonder Girls, แทยอน (Tae Yeon) จาก โซนยอชิแด, กาอิน (Ga In) จาก Brown Eyed Girls, คิมดงวาน (Kim Dong Wan) จาก Shinhwa และ ชินดง (Shin Dong) จาก Super Junior ได้เข้าฉากเรียกน้ำตาได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ


Mnet Media กล่าว “แนวคิดของมิวสิควีดีโอนี้ได้แบ่งออกเป็นหลายส่วน เช่น พัคจองอา กับ การพลัดพราก, คิมดงวาน กับ ความเจ็บปวด, กาอิน กับ ความทรงจำ, แทยอน กับ ความเศร้า, ซอนเย กับ คำสัญญา ฯลฯ ซึ่งในแต่ละตอนนั้นก็จะมีความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป และพวกเขาสามารถเข้าถึงอารมณ์ในฉากร้องไห้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะทั้ง 4 สาวนั้นพวกเธอเข้าถึงมากจนไม่สามารถหยุดร้องไห้ได้เลยถึงแม้ว่าทีมงานจะสั่งคัทไปแล้วก็ตาม”


คลิปทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงนี้จะออนไลน์ให้ชมกันในวันที่ 1 กันยายน 2551 และมิวสิควีดีโอตัวเต็มจะเปิดตัวในวันที่ 10 กันยายน 2551

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top