Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาว Triple S ร่วมกริ๊ด SS501 ในงานแฟนมีทติ้งในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (2008-08-29)

29 สิงหาคม 2551 เวลา 19.00 น. โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ : 5 หนุ่ม SS501 ศิลปินบอยแบนด์จากเกาหลีจัดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) ซึ่งได้มีแฟนๆชาว Triple S เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง


บริษ้ท ดีเอสพีเอ็น (ไทยแลนด์) จำกัด เอาใจแฟนคลับชาว Triple S นำ 5 หนุ่ม SS501 ทำทีมโดย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), พัคจองมิน (Park Jung Min), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), ฮอยองเแซง (Heo Young Seang) และ คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยร่วมจัดกิจกรรมพบปะแฟนคลับอย่างเป็นทางการครั้งแรกอย่างใกล้ชิดภายใต้ชื่อ SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) และยังได้ใช้โอกาสนี้เป็นการเปิดตัว SS501 Official Thailand Fan Club อย่างเป็นทางการอีกด้วยเช่นกัน


บรรยากาศภายในงานคึกคักตั้งแต่ช่วงเย็นเมื่อมีบรรดาแฟนคลับชาว Triple S เดินทางมารวมตัวกันเพื่อเตรียมพบปะกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบกว่า 600 คน ซึ่งนอกจากจะมีแฟนๆชาวไทยแล้ว ยังมีแฟนคลับชาวต่างประเทศเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฮ่องกง และ จีน ซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่รวบรวมเอาสาวกแฟนพันธุ์แท้ของ SS501 โดยทุกคนพร้อมใจกันสวมเสื้อสีเสียวซึ่งเป็นสีประจำวงของ SS501 กันมาอย่างพร้อมเพรียง


""


กิจกรรมภายในงานเปิดตัวด้วยความสนุกสนาน เริ่มจากทั้ง 5 หนุ่มขึ้นเวทีมาร่วมให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองกับแฟนๆ ก่อนจะไปต่อกันด้วยเกมส์มันส์ๆที่ได้คัดเลือกเอาแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 5 คนขึ้นมาเต้นเพลง A Song Calling for You โดยมีทั้ง 5 หนุ่มเป็นอาจารย์คอยสอนท่าเต้นอยู่ไม่ห่างกาย งานนี้ทั้ง 5 หนุ่มบอกว่าเลือกไม่ถูกว่าจะให้คนไหนเป็นผู้ชนะเลยแจกของรางวัลที่พวกเขาไปช้อปปิ้งมาเองกับมือให้กับแฟนๆไปด้วยความชื่นมื่น หลังจากผ่านพ้นความสนุกของเกมส์ไปเรียบร้อยแล้ว SS501 ก็ขึ้นมาโชว์เพลงให้แฟนๆได้สนุกกันจนทุกคนในโรงแทบจะนั่งไม่ติดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้บรรดาแฟนคลับยังได้สร้างความประทับใจด้วยการเตรียมคลิปสุดพิเศษให้กับหนุ่มๆ SS501 ได้ชมกันอีกด้วย เมื่อมาถึงช่วงท้ายของงาน 5 หนุ่ม SS501 ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับทุกคนพร้อมกับมอบเสื้อ SS501 Thailand Fan Club ให้กับแฟนชาว Triple S ทุกคนด้วยมือของพวกเขาเองสร้างความประทับใจได้เป็นอย่างมาก


นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆที่ DSPent (Thailand) จัดขึ้นมาเอาใจแฟนคลับชาวไทยที่เปิดโอกาสให้ใกล้ชิดกับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบอย่าง SS501 กับงานที่มีชื่อว่า SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) ทั้งนี้ชาว Triple S ยังสามารถติดตามประวัติ ผลงาน ข่าวสารของ SS501 ได้จากเว็บไซต์อย่าเป็นทางการได้ที่ www.dspent-thailand.com/ss501 อีกเช่นกัน


▲แนะนำตัวให้กับแฟนๆชาวไทย
SS501 : สวัสดีครับ ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน !
ฮยอนจุง : สวัสดีครับ ลีดเดอร์ ฮยอนจุง ครับ
จองมิน : สวัสดีครับ SS501 SEXY GUY จองมินครับ
ฮยองจุน : สวัสดีครับ SS501 น้องเล็ก ฮยองจุนครับ
คยูจง : สวัสดีครับ คยูจงครับ
ยองแซง : สวัสดีครับ ยองแซงครับ


▲รู้สึกอย่างไรกับงานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทย
จองมิน
: ว๊าว! ดีใจมากๆเลยครับที่มีแฟนๆมากันมากขนาดนี้ แต่ว่าคราวหน้าถ้ามาอีกอย่าลืมจูงมือเพื่อนมาด้วยนะครับจะได้เยอะกว่านี้อีก
ฮยองจุน : ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 แล้วครับที่มาเมืองไทย ทุกครั้งที่มาทุกๆคนก็มาต้อนรับกันอย่างคับคั่งเลยครับ ส่วนในวันนี้ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้ อย่าลืมสนุกันให้เต็มที่นะครับ ไฟติ้ง !


▲ก่อนหน้านี้ได้เรียนรู้ภาษาไทยมาก่อนใช่ไหม
จองมิน :
ครับ ! (พูดภาษาไทย)
จองมิน : ขึ้นเขา กินข้าวหรือยังครับ (กรี๊ด)
ฮยองจุน : สวยครับ (กรี๊ด)
คยูจง : ผมรักคุณ  (กรี๊ด)
ฮยอนจุง : ผมรักคุณมากกว่า  (กรี๊ดๆๆๆ อ๊าคๆๆๆ)
ยองแซง : ขอให้มีความสุขครับ (กรี๊ด)


▲แต่ละคนมีประโยคเด็ดอะไรที่อยากพูดให้คนรัก
จองมิน :
พัมมอกกอดซอ (밤 먹었어?) / กินข้าว (พูดภาษาไทย)
ฮยอนจุง : อานาจูเซโย (안아주세요 – กอดหน่อย)
ฮยองจุน : โปโป (뽀뽀 – จุ๊บๆ)
คยูจง : ชิกึมชอรอม คยอทเท อิดซอโจ (지금 처럼 곁에 있어죠 – ขอให้เธอมาอยู่ข้างๆฉัน)
ยองแซง : นอเอชิบคัลเร (너의집 갈래 – ฉันจะไปบ้านเธอ)


▲พรุ่งนี้มีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆหรือเปล่า
ฮยอนจุง :
พรุ่งนี้เป็นงานแฟนมีทติ้งครับ ก็จะมีทานอาหารด้วยกันอย่างใกล้ชิดครับ มีกิจกรรมมีของขวัญเตรียมไว้ให้แฟนๆ แล้วก็มีการร้องเพลงด้วยครับ ต้องอดใจไปเจอกันพรุ่งนี้นะครับ !

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top