Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] SS501 พบปะแฟนชาวไทยเปิดตัว SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) (2008-08-28)

28 สิงหาคม 2551 เวลา 18.00 น. สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ : SS501 ศิลปินบอยแบนด์กิมจิลัดฟ้าเยือนเมืองไทยเปิดตัวงาน SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) แฟนๆให้การต้อนรับกันอย่างคึกคัก


บริษัท ดีเอสพีเอ็น (ไทยแลนด์) จำกัด นำศิลปินบอยแบนด์สุดฮอต SS501 ลัดฟ้าเยือนประเทศไทยด้วยเที่ยวบิน TG692 สดๆร้อนๆเมื่อบ่ายวันเดียวกัน โดยศิลปินทั้ง 5 หนุ่มประกอบไปด้วย คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), พัคจองมิน (Park Jung Min), คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon), ฮอยองเแซง (Heo Young Seang) และ คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) กลับมาพบกับแฟนคลับชาวไทยอีกครั้ง ด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในชื่อ SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand) ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 29 สิงหาคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์ แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป


▲แนะนำตัวให้กับแฟนๆชาวไทย
SS501 : สวัสดีครับพวกเรา ดับเบิ้ลเอส ไฟว์โอวัน ครับ


▲แนะนำตัวเป็นรายคน
คยูจง : สวัสดีครับ ดีใจมากๆเลยครับที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้งครับ
ฮยองจุน : สวัสดีครับ มาคราวที่แล้วแฟนๆและพวกเราก็ได้มาร่วมกันสร้างความประทับใจกันไปแล้ว และในครั้งนี้เราก็จะกลับมาสร้างความประทับใจที่ดียิ่งกว่าครั้งก่อนอย่างแน่นอนครับ
ฮยอนจุง : (พูดภาษาไทย) สวัสดีครับ SS501 ลีดเดอร์ ฮยอนจุง ครับ
ยองแซง : สวัสดีครับ ยองแซงครับ
จองมิน : (พูดภาษาไทย) สบายดีไหม สวัสดีครับจองมินครับ


▲รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง
ฮยอนจุง : ดีใจมากๆเลยครับที่การกลับมาครั้งนี้ได้เจอแฟนๆมาต้อนรับกันมากเลยครับ สายตาที่ทุกคนมองเราทำให้พวกเรารู้สึกดีและดีใจมากๆครับ


▲แฟนๆมารอกันเยอะอย่างนี้รู้สึกอย่างไร
ฮยองจุน :
ขอบคุณที่แฟนๆมาต้อนรับพวกเราเพิ่มมากขึ้นกับการมาเมืองไทยในทุกๆครั้งครับ และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักและแรงสนับสนุนจากแฟนๆชาวไทยทุกคนพวกเราจะตั้งใจทำกิจกรรมให้ดีขึ้น และหวังว่าจะได้พบกับแฟนๆในเวทีที่ใหญ่ขึ้นที่มาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ๆของพวกเราครับ


▲รู้สึกอย่างไรกับการมีบริษัท DSPent (Thailand)
จองมิน :
การที่ DSPent มาเปิดที่เมืองไทยก็รู้สึกดีใจมากๆครับ และในอนาคตการที่จะมีกิจกรรมและคอนเสิร์ตในประเทศไทยก็คงจะเป็นไปได้มากขึ้น อีกทั้งพวกเราจะได้สามารถมาพบกับแฟนๆได้บ่อยขึ้นด้วยครับ อยากให้แฟนๆทุกคนให้การสนับสนุนพวกเรากันด้วยนะครับ


▲สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด FIND เป็นอย่างไรบ้าง
คยูจง :
สำหรับงานชุดนี้ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษให้กับแฟนๆที่ให้การสนับสนุนพวกเราเป็นอย่างดีครับ และพรุ่งนี้ถ้ามีโอกาสพวกเราอาจจะได้ร้องเพลงนี้สดๆให้กับแฟนเพลงชาวไทยด้วยครับ


▲พรุ่งนี้ในงานแฟนมีทติ้งมีอะไรพิเศษบ้าง
ยองแซง :
ขอปิดเป็นความลับดีกว่าครับ แต่แฟนมีทติ้งครั้งนี้รับรองว่าพิเศษมากๆเลยครับ มีการร้องเพลงด้วยครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมงานกันเยอะๆนะครับ


▲ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
ฮยอนจุง :
มาเมืองไทยครั้งนี้หวังว่าพวกเราจะสามารถมอบความสุขให้กับทุกคนได้ครับ และการมาครั้งนี้ของพวกเรามีความพิเศษตรงที่ทุกคนจะสามารถใกล้ชิดกับเราได้แบบสุดๆ เหมือนกับการมาเที่ยวกับแฟนๆครับ ก็อยากให้ทุกคนช่วยติดตามผลงานพวกเราด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ






ประมวลภาพ
SS501 Official Thailand Fan Meeting presented by DSPent (Thailand)
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD





















ขอขอบคุณ DSPent (ประเทศไทย)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top