Connect with us

PINGBOOK

KOREA

The SHINee World ผลงานชุดแรก SHINee (ชายนี่) ยอดสั่งจองพุ่ง 50,000 ชุด (2008-08-28)

SHINee (ชายนี่) กับผลงานอัลบั้มแรก ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ จนมียอดจองเข้ามากว่า 50,000 ชุดแล้ว


28 สิงหาคม 2551 เป็นวันที่อัลบั้มแรกชองชายนี่ในชื่อ The SHINee World จะวางจำหน่ายทั้งหน้าร้านและในอินเตอร์เน็ต ซึ่งก่อนหน้าจะวางจำหน่ายจริงพวกเขาก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนๆเป็นอย่างมาก ส่งผลให้มียอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าเข้ามาเป็นจำนวนมากกว่า 50,000 ชุดเรียบร้อยแล้ว


ชายนี่เปิดเผยว่า "พวกเราดีใจและขอบคุณแฟนๆทุกคนมากที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดีกับผลงานชุดแรก พวกเราจะตั้งใจทำงานให้มากเท่าๆกับความรักที่ทุกคนมีให้ครับ ทุกคนอย่าลืมติดตามโชว์ของเพลง Love Like Oxygen ในอนาคตด้วยนะครับ" พวกเขาเผย


อัลบั้มชุดแรกของพวกเขามีเพลงโปรโมทคือ Love like Oxygen (산소 같은 너) ซึ่งเป็นเพลงที่มีท่วงทำนองอันหนักแน่นและทรงพลัง รวมไปถึงเพลง The SHINee World ที่แต่งโดยยูยองจิน และเพลงโซโล่ครั้งแรกของ จงฮยอน (Jong Hyun) กับเพลง 혜야 (Y Si Fuera Ella) นอกจากนี้ยังมีเพลงแนว R&B Urban ตามสไตล์ของฮวีซองอย่าง 그녀가 헤어졌다 (One for Me) และ 사랑의 길 (Love’s Way) รวมทั้งหมด 12 เพลงด้วยกัน


อนึ่ง ในอัลบั้มนี้จะมีวางจำหน่ายออกมาเป็นปก 2 เวอร์ชั่น โดยพวกเขาจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคมทางรายการ Mnet M!Countdown, 28 สิงหาคม ในรายการ KBS2 Music Bank กับเพลงโปรโมท 산소 같은 너 (ซันโซคัททึนนอ – Love like Oxygen)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top