Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM เปิดตัวทีเซอร์ใหม่ รุ่นพี่ Wonder Girls ชม..เอาไปเลยเต็มสิบ ! (2008-08-27)

2PM นักร้องกลุ่มใหม่จากค่าย JYP Entertainment ที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ ได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวใหม่ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา


ทีเซอร์ความยาว 20 วินาที พวกเขาได้นักร้องรุ่นพี่อย่าง Wonder Girls ซึ่งประกอบไปด้วย ซอนเย (Sun Ye), ซอนมิ (Sun Mi), เยอึน (Ye Eun), ยูบิน (Yoo Bin) และ โซฮี (So Hee) ออกมาพูดประโยคโปรโมทที่ด้วย "ถ้ามีคะแนนทั้งหมด 10 คะแนน เราให้เต็ม 10 เลย" ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเธอจะสนับสนุนนักร้องรุ่นน้อง 2PM เป็นพิเศษ


ด้วยการสนับสนุนที่ดีจาก Wonder Girls ประกอบกับเพลงแบ็คกราวน์ที่ใช้อันทรงพลัง ทำให้วง 2PM นั้นได้รับการจับตามองเป็นพิเศษจากแฟนๆ นอกจากนี้พวกเขายังเปิดตัวพร้อมกับโชว์ท่าเต้นในแนวอาโครบาติก (ผาดโผน) ซึ่งสามารถหาชมได้ยากจากบอยแบนด์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตลาดเวลานี้


ทางด้านชาวเน็ตให้ความเห็นว่า "ให้ความรู้สึกที่แปลกใหม่จากวง 2AM เลยแฮะ" "Wonder Girls ให้คะแนนตั้ง 10 คะแนนเลยนะเนี่ย" "พี่สาวออกมาช่วยสนับสนุนวงน้องใหม่นี้ด้วย" ชาวเน็ตกล่าว


อนึ่ง 2PM เป็นวงน้องใหม่ที่เป็นภาคต่อของวง 2AM โดยผ่านการคัดเลือกจากการออดิชั่น และก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวในรายการ Hot Blood Man ทางช่อง Mnet พวกเขามีทั้งหมด 13 คน ถูกคัดออกไป 2 คน, อีก 4 คนเชี่ยวชาญในด้านเพลงแนวบัลลาดจึงถูกส่งเดบิวในชื่อ 2AM เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ส่วนอีก 7 คนเชี่ยวชาญในด้านการเต้น และเตรียมเดบิวในชื่อวง 2PM ในวันที่ 4 กันยายน 2551 นี้





""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top