Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) ปล่อยภาพแจ็คเก็ตอีกชุด อุ่นเครื่อง Someday พร้อมปล่อย 28 สิงหาคมนี้ (2008-08-26)

ยุนฮา (Younha) นักร้องสาววัย 20 ปี เปิดภาพอัลบั้มแจ็คเก็ตชุดใหม่ สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ในชื่อ Someday


ยุนฮา เข้าสู่วงการนักร้องเป็นเวลา 4 ปีแล้ว ด้วยผลงานที่ผ่านมาที่ประเทศญี่ปุ่น เธอมีซิงเกิ้ลทั้งหมด 9 ชุด, อัลบั้ม 2 ชุด, อัลบั้มที่เกาหลี 1 ชุด, สเปเชี่ยลอัลบั้ม 1 ชุด (ชุด 1.5), และเมื่อรวมกับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ที่เกาหลีที่กำลังจะวางจำหน่ายนี้เธอก็จะออกผลงานเพลงมาแล้วด้วยกันถึง 15 ชุดเลยทีเดียว สำหรับในอัลบั้มชุดแรกที่วางจำหน่ายในเกาหลีนั้น สามารถจำหน่ายได้มากกว่า 60,000 แผ่น ในขณะที่ชุดที่ 1.5 (เกาหลี) ก็สามารถจำหน่ายได้กว่า 36,000 แผ่นเลยทีเดียว


ยุนฮา เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับแนวเพลงที่มีการพัฒนามากขึ้น ทั้งแนวเพลงที่ดูหนักแน่น ลึกซึ้ง และมีความหลากหลายเพิ่มมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นแนว ป๊อป บัลลาด, โมเดิร์นร็อค, โปรเกรสซิฟ ร็อค, อีเล็คทรอนิคส์ และ แจ๊ส นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมวงการอย่าง ทาโบล (Tablo) แห่ง Epik High, นักร้องนักแต่งเพลง โจคยูชัน และ นักเปียโนแจ๊สอย่าง ซงยองจู ก็มาร่วมแต่งเต้มสีสันให้กับผลงานชุดใหม่ของเธออีกเช่นกัน


อนึ่ง อัลบั้ม Someday จะวางจำหน่ายในวันที่ 28 สิงหาคม 2551 และเธอจะเริ่มโปรโมทเพลง Telepathy (텔레파시) เป็นครั้งแรกในวันที่ 31 สิงหาคม 2551 บนเวที Ingygayo ทางช่อง SBS


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top