Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชายนี่ (SHINee) เปิดตัว The SHINee World – 28 สิงหาคมนี้ ! (2008-08-25)

ชายนี่ (SHINee) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเต็มชุดแรก The SHINee World ในวันที่ 28 สิงหาคม 2551


เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พวกเขาประสบความสำเร็จอย่างมากกับเพลงเปิดตัวอย่าง Noona is Very Pretty (누난 너무 예뻐) และสำหรับในอัลบั้มชุดเต็มนี้ที่มาพร้อมกับเพลงแนวร่วมสมัยใหม่แกะกล่อง การออกแบบท่าเต้น รวมไปถึงแฟชั่นที่จะถูกนำมาใช้ ทำให้แฟนเพลงต่างจับตามองหูฟังกันเป็นอย่างมาก


เพลงโปรโมทอย่าง 산소 같은 너 (ซันโซคัททึนนอ – Love like Oxygen) เป็นเพลงที่นำมาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นเกาหลี โดยต้นฉบับนั้นเป็นเพลง Show the world ของ Martin Hoberg Hedegaard และเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2551 พวกเขาก็ได้เปิดตัวเพลงนี้เป็นครั้งแรกในเวทีของ Ingygayo ทางช่อง SBS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


นอกจากเพลง Love like Oxygen แล้วยังมีเพลงในแนวอื่นๆ เช่น R&B, Urban, POP รวมทั้งสิ้น 12 เพลง และที่พิเศษสุดก็เห็นจะเป็นทีมงานที่ร่วมกันทำงานเพลงชุดนี้เป็นคนที่แฟนเพลงรู้จักกันดีไม่ว่าจะเป็นนักแต่งเพลงมือทองอย่าง ยูยองจิน (Yoo Young Jin), คิมยองฮู (Kim Young Hu), Kenzie รวมถึงนักร้องอย่าง Wheesung อีกด้วย


นอกจากเพลงจังหวะมันส์ๆอย่าง Love like Oxygen แล้ว ยังมีเพลง The SHINee World ที่แต่งโดยยูยองจิน รวมไปถึงเพลงโซโล่ครั้งแรกของ จงฮยอน (Jong Hyun) กับเพลง 혜야 (Y Si Fuera Ella) นอกจากนี้ยังมีเพลงแนว R&B Urban ตามสไตล์ของฮวีซองอย่าง 그녀가 헤어졌다 (One for Me) และ 사랑의 길 (Love’s Way) อีกด้วย


อนึ่ง ในอัลบั้มนี้จะมีวางจำหน่ายออกมาเป็นปก 2 เวอร์ชั่น โดยพวกเขาจะเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 สิงหาคมทางรายการ Mnet M!Countdown, 28 สิงหาคม ในรายการ KBS2 Music Bank กับเพลงโปรโมท 산소 같은 너 (ซันโซคัททึนนอ – Love like Oxygen)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top