Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) พลิกโฉมบอยแบนด์เกาหลี..ดัน 2PM เน้นความแตกต่างที่แปลกใหม่ ! (2008-08-25)

JYP Entertainment เปิดตัว 7 หนุ่ม 2PM


25 สิงหาคม 2551 JYP Entertainment เปิดตัวภาพชุดแรกของวง 2PM


ในวันนี้ภาพของวง 2PM ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนได้ถูกเปิดตัวสู่สาธารณะอย่างเป็นทางการ ในภาพเปิดตัวนี้จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไดนามิคของสมาชิกในวงซึ่งในสมาชิกแต่ละคนก็จะมีเอกลักษณ์อันโดดเด่นแตกต่างกันไป ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาก็ได้รับกระแสตอบรับสูงอยู่ก่อนแล้ว ทำให้การเปิดตัวในครั้งนี้ทุกคนต่างก็จับตามองกันเป็นอย่างมาก


พัคจินยอง เปิดเผยว่า หลังจากวง god แยกวงไปเป็นเวลา 10 ปี วงบอยแบนด์ในชื่อ 2PM ก็ได้ถือกำเนิดขึ้นผ่านการออดิชั่นจากทั้งในและนอกประเทศเกาหลีจนคัดออกมาเหลือเพียง 7 คนเท่านั้น นอกจากนี้เขายังเผยถึงวลีเด็ดด้วยว่า “ถ้าผมไม่สามารถทำวงบอยแบนด์วงใหม่ให้แตกต่างจากบอยแบนด์ทั่วไปในยุคนี้ได้ ผมคงจะไม่เปิดตัวออกมาอย่างแน่นอน!” เขามั่นใจถึงการฝึกอย่างหนักทั้งการเต้นแบบ บีบอย รวมไปถึงการเต้นแบบอะโครบาติก (แบบผาดโผน) ที่จะสามารถพลิกรูปแบบของวงบอยแบนด์ใหม่นี้ ให้มีความแตกต่างออกไปจากตลาดบอยแบนด์เดิมได้อย่างแน่นอน


พัคจินยอง กล่าว “กลุ่มบอยแบนด์กลุ่มนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของผม” เสริม “ตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมาผมไม่เคยทำวงบอยแบนด์วงไหนออกมาเลย ทำให้ครั้งนี้ผมทุ่มเทความตั้งใจทั้งหมดลงไปอย่างเต็มเปี่ยม” เขากล่าวปิดท้าย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top