Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) และสมาชิก 2AM ร่วมจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดท่ามกลางแฟนๆกว่า 200 คน (2008-08-25)

โจควอน (Jo Kwon) แห่งวง 2AM จัดงานปาร์ตี้วันเกิดสุดประทับใจร่วมกับแฟนเพลงกว่า 200 คน


จากความสำเร็จในเพลงเปิดตัวอย่าง This Song ของวง 2AM หนึ่งในสมาชิกวง โจควอน ได้จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดครบ 20 ปี ขึ้นเมื่อวานนี้ (24 สิงหาคม) ที่คอลทูฮอลล์ ย่านแทฮังโน และยังได้ถือเป็นการพบปะแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 200 คนอีกด้วย


ภายในงานนี้ยังมีการพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับโจควอนและแฟนๆรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆที่เตรียมกันมาเพื่อสร้างความสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีคลิปวีดีโอประวัติของโจควอนตลอดระยะเวลากว่า 7 ปีที่เขาต้องผ่านความยากลำบากในช่วงที่เป็นนักร้องฝึกหัด รวมไปถึงคลิปเบื้องหลังที่ 2AM และ Wonder Girls กำลังเตรียมงานวันเกิดเพื่อเซอร์ไพรส์ให้กับโจควอนอีกด้วย


โดยเฉพาะวันนี้มีความพิเศษตรงที่แม่ของโจควอนขึ้นมาอ่านจดหมายที่เต็มไปด้วยความรักให้กับลูกชายของตนเอง ซึ่งโจควอนนั้นไม่ได้คิดมาก่อนเลยว่าแม่ของเขาจะมาเซอร์ไพรส์ในงานนี้ด้วย ทำให้ในระหว่างที่เขากำลังฟังเสียงแม่อ่านข้อความเหล่านั้น น้ำตาของโจควอนก็ไหลออกมาด้วยความซาบซึ้งอย่างไม่รู้ตัว


โจควอนเปิดเผย “การที่สมาชิกและแฟนๆพวกเราทุกคนมารวมกันในวันนี้ มันจะเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมมากครั้งนึงในชีวิตของผมเลยครับ” เสริม “ด้วยความรักที่ได้จากแฟนๆ ในวันข้างหน้าพวกเราจะทำงานกันให้หนักขึ้นเพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆครับ” เขาเผย


อนึ่ง ในขณะนี้พวกเขากำลังเดินสายโปรโมทเพลง This Song อีกด้วย





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top