Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“Paran” ซึ้งใจแฟนคลับตรึม โหวตรางวัลงาน Seoul Music Awards เป็นของขวัญ (2006-12-13)

ความน่ารักของ 5 พ่อหนุ่มแดนกิมจิ “Paran” กินใจแฟนๆ จนตอนนี้มีแฟนคลับทั่วเอเชียซะแล้ว ทำเอาพวกเขาปลื้มใจสุดๆ ที่นอกจากจะโด่งดังในบ้านเกิดเรตติ้งยังกระฉูดจนหยุดไม่อยู่ที่เมืองไทยซะอีกนี่ งานนี้ความฮอตของหนุ่มๆ พายุไม่ใช่จะร้อนแรงแค่ทำให้สาวๆ กรี๊ด แต่รุนแรงถึงขั้นไปโดนใจคณะกรรมการงานประกาศผลรางวัล Seoul Music Awards ครั้งที่ 16 จนได้รับรางวัลสาขา MTV MUSIC AWARD เข้าอย่างจัง..!!!


งาน Seoul Music Awards ครั้งที่ 16 ถือเป็นงานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่และทรงเกียรติของคนแวดวงดนตรีที่เกาหลีเพราะผลรางวัลทุกๆ สาขาได้มาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วเมืองกิมจินั่นเอง การได้รับรางวัลสาขา MTV MUSIC AWARD ของ “Paran” ครั้งนี้ จึงทำให้พวกเขาปลื้มใจเป็นที่สุด ซึ่ง “หนุ่มไรอัน” 1 ในสมาชิกวง Paran ได้พูดถึงรางวัลนี้ด้วยรอยยิ้มว่า


“ ขอบคุณครับสำหรับรางวัลนี้ พวกเราดีใจมาก ก่อนหน้านี้ได้ยินชื่อรางวัลพวกเราคิดว่ามันสมควรน่าจะเป็นของนักร้องรุ่นพี่ๆ มากกว่า ไม่คิดเลยว่าพวกเราจะได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ ผมรู้สึกตื้นตันใจจริงๆ ไม่น่าเชื่อว่าพารันจะเดินไปได้อย่างสวยงามขนาดนี้ รางวัลนี้คือของขวัญชิ้นพิเศษของพวกเราครับ“


นับวันความดังและความแรงของ “Paran” จะพุ่งขึ้นทุกวัน หลังจากที่พวกเขามาโปรโมตอัลบั้ม “Beyond the blue sky” และร่วมงานเวอร์จิ้น ฮิต อะวอร์ด เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 5 หนุ่มก็กลายเป็นขวัญใจของสาวๆ ในทันที เพราะความน่ารัก ช่างเอาใจและเป็นกันเอง ทำให้แฟนคลับชาวไทยเรียกร้องให้พวกเขากลับมาที่เมืองสยามนี้อีกครั้ง โดนอ้อนเต็มๆ ซะขนาดนี้ทำให้ 5 หนุ่ม จัดคิวบินลัดฟ้าพกพาความน่ารักมาให้แฟนๆ ได้อินกันอีกครั้งในงาน The Seed Show ครั้งที่ 18 จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ในวันที่ 23 ธ.ค. นี้ และเตรียมสัมผัส Paran กันแบบใกล้ชิดในงาน Meet&Greet Paran ที่เมืองไทยด้วยจ้า…

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top