Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เผยคลิปบันทึกเสียง Salad Song เพลงใหม่ตู้เย็น Zipel (2008-08-25)

ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye) เปิดเผยคลิปวีดีโอที่เธอกำลังเข้าห้องอัดเสียงในเพลงล่าสุด ส่งผลให้ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก


คลิปวีดีโอที่เธอมาพร้อมกับเสื้อผ้าที่ใส่สบายๆและกำลังเข้าอัดเสียงอยู่นี้ถูกโพสลงบนเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ Pandora.tv เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยในคลิปวีดีโอนี้เธอได้ขับร้องเพลง Salad Song ให้กับสินค้าตู้เย็น Zipel ของ Samsung Electronics ซึ่งหลังจากชาวเน็ตเห็นพวกเขาก็ได้ออกความเห็นว่า “การที่ได้เห็นยุนอึนเฮในห้องอัดพร้อมกับเฮดโฟนและกำลังบันทึกเสียงอยู่มันทำให้เรานึกถึงเธอในภาพลักษณ์ของนักร้องอีกครั้ง หรือบางทียุนอึนเฮจะกลับมาร้องเพลงอีกหรือเปล่านะ เพราะนี่ไม่ใช่การฟีเจอร์ริ่ง ถ้าเธอออกเพลงนี้ออกมาในชื่อของเธอเองมันคงจะเยี่ยมมากๆเลย” ชาวเน็ตต่างคาดหวังให้เธอกลับมาจับไมค์อีกครั้งหนึ่ง


ยุนอึนเฮ ได้ร้องเพลง A Memory Day of Salad (샐러드 기념일) ซึ่งต้นฉบับนั้นเป็นของ Humming Urban Stereo โดยในครั้งนี้เธอก็เปิดเผยภาพลักษณ์ใหม่ที่ดูหวานสดใส ซึ่งเผยให้เห็นเสน่ห์ของหญิงสาวได้อย่างชัดเจน ชาวเน็ตกล่าว “เราได้เห็นด้านใหม่ๆของยุนอึนเฮอีกแล้ว เสียงที่ดูสดของเธอมันทำให้มีเสน่ห์มากๆ”



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top