Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คงยู (Gong Yoo) ลาเพื่อน อีออน (Lee Eon) ผ่านทางไซเวิร์ล (2008-08-23)

คงยู (Gong Yoo) เพื่อนและผู้ร่วมงานละคร Coffee Prince No.1 กับนายแบบ นักแสดง ดีเจ หนุ่ม อีออน (Lee On ชื่อจริง พัคซังมิน – Park Sang Min) ซึ่งขณะนี้กำลังปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติอยู่ ได้ใช้เวลาในบางส่วนขณะปฏิบัติภารกิจ ส่งสารแสดงความเสียใจถึงการจากไปของอีออนผ่านทางไซเวิร์ลของเขาเอง


เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม เขาอัพเดทข้อความลาเพื่อนของเขารวมถึงข้อความขอโทษอีออน และยังมีการโปสรูปภาพของอีออนเมื่อตอนที่พวกเขายังร่วมงานกันใน Coffee Prince อีกด้วย ข้อความกล่าวว่า


“มันแปลกนะ คืนก่อนที่คุณจะจากพวกเราไป ผมพึ่งจะได้ฟังข้อความที่คุณเคยอ่านเอาไว้อีกครั้ง เมื่อตอนจัดรายการวิทยุเพื่อให้ผมใช้ฟังตอนที่เข้าค่ายฝึกทหาร แล้วอยู่ดีๆผมก็รู้สึกคิดถึงคุณขึ้นมาทันทีเลย ผมอยากจะโทรไปหาคุณ แล้วผมก็กดเบอร์ของคุณ แต่ผมก็ได้ยินแต่เสียงริงโทน(ไม่รับสาย)ผมก็เลยวางสายไป แล้วคิดว่าค่อยโทรหาวันหลังก็แล้วกัน.. ผมขอโทษ”


คงยู เดินทางมาถึงโรงพยาบาลในช่วงกลางดึกของวันที่ 22 สิงหาคม 2551 หลังจากที่ทีมนักแสดงในละครเรื่อง Coffee Prince อย่าง ยุนอึนเฮ (Yoon Eun Hye), อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun), แชจองอัน (Chae Jung Ahn), คิมแจอุค (Kim Jae Wook), ฮันเยอิน (Han Ye In) ได้เดินทางมาก่อนหน้านี้แล้ว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top