Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ดี.เจ.ก้อย” ชวนร่วมมันส่งท้ายปีจอ 2 กิจกรรม แบบเก๋ไก๋สไตล์แฟต ฯ (2006-12-13)

ดี.เจ.สาวหน้าใสวัยละอ่อน แห่งคลื่นเจ้าพ่อเด็กแนว 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน อย่าง “ดี.เจ.ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ” แถมการันตีความดังด้วยตำแหน่งนางเอกละครซิทคอมเรื่อง บ้านนี้มีรัก ทางช่อง 9 และนางเอกภาพยนตร์เรื่อง เขาชนไก่ ออกมาเปิดเผย และเชิญชวนบรรดาสาวกคลื่นอ้วนทั้งหลาย ร่วมมันส่งท้ายปีจอ กับกิจกรรมเก๋ไก๋ สไตล์แฟต ถึง 2 กิจกรรมด้วยกัน…..


“ส่งท้ายปีจอกันนี้ ทางคลื่นแฟต ฯ ของเราก็มีกิจกรรมดีดีมาให้เพื่อนสาวกแฟต ฯ ทุกคนได้มันกันถึง 2 กิจกรรมค่ะ กิจกรรมแรกก็คือ กิจกรรมเอาแต่เล่น โดยรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ และ 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน โปรเจ็ก 2 โดยในโปรเจ็กที่ 2 นี้ ได้นักร้องต้นแบบเป็น ร็อกเกอร์ หนุ่มหัวดำ “ปู – แบล็คเฮด” ค่ะ ซึ่งวงดนตรีที่พลาดการประกวดในโปรเจ็กแรก ที่มีพี่บี เครสเชนโด เป็นศิลปินต้นแบบไปนั้น ก็รีบ ๆ กันนะคะ โดยบันทึกเพลงที่เล่น (เพลงของวงแบล็คเฮด 2 เพลง โดยแบบเหมือนต้นฉบับ 1 เพลง และเรียบเรียงทำนองใหม่อีก 1 เพลง) ลงในแผ่น CD แล้วมาส่งด้วยตนเองที่ 104.5 แฟต เรดิโอ (บริษัท คลิค เรดิโอ จำกัด) RCA โซน C ค่ะ หรือส่งทางไปรษณีย์ตามที่อยู่นี้นะคะ บริษัทคลิค เรดิโอ จำกัด 21 / 54 – 55 ซ.ศูนย์วิจัย ถ.พระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320 วงเล็บมุมซองว่า ส่งผลงานเข้าประกวดกิจกรรมเอาแต่เล่น โปรเจ็ก 2 (ปู – แบล็คเฮด) ก่อนวันที่ 12 มกราคม 2550 นี้ค่ะ โดยทั้งนี้ สามารถโทรสอบถามกฎกติกาอย่างละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ. ไม่แน่นะคะ…วงที่จะแจ้งเกิดในวงการวงต่อไป อาจจะเป็นวงของคุณก็เป็นได้ค่ะ”


“อีก 1 กิจกรรม มัน มัน ก็คือ เล็ก ชิ้น สด คาราโอเกะ ปาร์ตี้ ตอน : Need Somebody Love โดย Durex Love ค่ะ กิจกรรมที่นำศิลปินเพลงอินดี้ ย้ำว่าอินดี้ ในแนวแฟต ๆ มาแข่งขันประกวดร้องเพลงคาราโอเกะ ต่าง ๆ ไม่แน่นะคะ ใครไม่เคยเห็น ญารินดา ร้องเพลงหนูไม่รู้ ของพี่ผึ้ง – พุ่มพวง , ตุลย์ – อพาร์ตเมนท์คุณป้า ร้องเพลงยาใจคนจน ของไมค์ ภิรมพร , ลิปตา ร้องเพลงกระเป๋าแบนแฟนทิ้ง ของเอกราช สุวรรณภูมิ , ต้า – พาราด็อกซ์ ร้องเพลงเทียนมี่มี่ ของเติ้งลี่จวิน , บี – เครสเชนโด ร้องเพลงโชว์เบอร์ ไม่โชว์ใจ ของดวงจันทร์ สุวรรณี หรือคนอื่น ๆ ที่จะร้องเพลงที่ไม่เคยร้อง และไม่ใช่แนวถนัดของตัวเองอีกคับคั่ง…ก็อาจจะได้เห็นกันที่งานนี้ ที่ร้านรูท 66 อาร์ซีเอ วันที่ 21 ธันวาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไปค่ะ หรือโทรสอบถาม 02 – 6415394 ทุกช่วงดี.เจ.เหมือนเดิมค่ะ…..

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top