Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Triple ละครใหม่ ผกก. Coffee Prince เผยคู่นักแสดง อีซอนคยุน – มินฮโยริน (2008-08-20)

อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) ได้ฝากผลงานที่พึ่งจบไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาอย่างละครเรื่อง My Sweet Seoul (달콤한 나의 도시) ล่าสุดได้รับการเปิดเผยว่าเขาจะมารับเป็นบทนำในละครเรื่องใหม่อย่าง Triple (트리플) (เขียนบท อีจองอา / กำกับ อียุนจอง)


ต้นสังกัดของอีซอนคยุนเปิดเผยเมื่อวานนี้ว่าเรื่องนี้เป็นความจริง โดยจะเป็นละครเรื่อง 3 ที่ทั้งอีซอนคยุน และ ผู้กำกับ อียุนจองจะได้ร่วมงานกัน โดยในสองเรื่องแรกก็คือ Taereung National Village (태능선수촌) และ Coffe Prince No.1 (커피프린스 1호점) นั่นเอง


ในเรื่อง Triple เขาจะรับบทเป็นฝ่ายบริหารในบริษัทโฆษณาแห่งหนึ่ง โดยตัวละครที่อีซอนคยุนแสดงจะมีความตรงไปตรงมาและค่อนข้างจริงใจคล้ายกับบทบาทที่เขาเคยรับเล่นมาก่อนหน้านี้ ในขณะเดียวกันกับบทบาทนางเอกผู้ที่มารับหน้าที่นี้คือ มินฮโยริน (Min Hyo Rin) นักร้องหน้าใหม่ โดยเธอจะรับบทเป็นนักสเก็ตสาว ส่วน จองอิลอู (Jung Il Woo) ที่จะมารับบทเป็นนักสเก็ตความเร็วระยะสั้นก่อนหน้านี้ก็ต้องถอนตัวไปเนื่องจากเขาต้องรับงานละครเรื่อง อิลจิแม (Iljimae)


Triple ละครความยาว 16 ตอนนี้จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ นักสเก็ตความเร็วระยะสั้น รวมไปถึงนักสเก็ตหญิง และโค้ชของพวกเขาอีกสองคน


Triple จะลงจอให้ได้ชมกันในเดือนมกราคมปีหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top