Connect with us

PINGBOOK

KOREA

17 ส.ค นี้ ณ พาร์ค พารากอน กับ SM Family Day โอกาสเดียวที่จะได้เขียนไดอารี่ถึงศิลปินที่คุณรัก!! (2008-08-13)


เพื่อเป็นการตอบรับกระแสความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ “YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK” ทาง อาดามัส ร่วมกับผู้สนับสนุนการจัดงาน อาทิ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัท โอสถสภา จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ 12 พลัส, บริษัท แอลจี อิเล็คโทรนิค ( ประเทศไทย ) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ โทรศัพท์มือถือแอลจี, บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเอนจิเนียริ่ง จำกัด ( มหาชน ) โดยโมบายอีซี่, สยามเซนเตอร์ และสยามดิสคัพเวอรี่ เตรียมจัดงาน SM FAMILY DAY ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคมนี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ แฟนคลับของศิลปินจากค่าย เอสเอม เอนเตอร์เทนเมนต์ ประเทศเกาหลีใต้ ที่จะเดินทางมาร่วมงานคอนเสิร์ตใหญ่ปลายปีนี้ ได้เขียนถ้อยคำแทนใจ บอกรักศิลปิน ที่ตัวเองชื่นชอบ ผ่าน Exclusive Diary ไดอารี่สุดสวย ที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่องานนี้เท่านั้น!! ซึ่งไดอารี่นี้จะมีทั้งหมด 6 เล่ม ศิลปินละ 1 เล่ม นั่นก็คือ TVXQ!, Super Junior, The Grace (CSJH), Zhang Li Yin, Girls’ Generation และ SHINee จำนวนจำกัดเพียงเล่มละ 100 หน้าเท่านั้น… โดยไดอารี่ทั้ง 6 เล่มนี้ จะถูกมอบให้กับตัวแทนของศิลปินที่จะเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าวการจัดงานคอนเสิร์ต “YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK” อย่างเป็นทางการ เร็วๆ นี้



ผู้ที่จะสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดพิเศษ SM Family Day ต้องเป็นผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจากเล่นกิจกรรมเพื่อรับบัตรเข้างานผ่านทางผู้สนับสนุนรายต่างๆ อาทิ ยามาฮ่า, 12 พลัส, โทรศัพท์มือถือแอลจี, โมบายอีซี่, สยามเซนเตอร์ และสยามดิสคัพเวอรี่ เท่านั้น!! โดยสามารถติดตามรายละเอียดของแต่ละกิจกรรมได้ทาง www.smtowninbangkok.com ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ในการเข้างาน จะต้องนำหลักฐานการแสดงตน อาทิ บัตรประจำตัวประชาชน บัตรนักเรียน/นักศึกษา มาลงทะเบียนเพื่อยืนยันสิทธิ์และเลือกกลุ่มศิลปินที่จะเขียนไดอารี่ถึง บริเวณทางเข้างาน ณ ลานพาร์ค พารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 12.00 น. หากมาลงทะเบียนหลังจากเวลาที่กำหนดจะถือว่าการสละสิทธิ์ โดยแต่ละกลุ่มศิลปินจะเปิดรับเพียง 100 คน เท่านั้น เมื่อลงทะเบียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะได้รับบัตรเข้างานพร้อมเลขที่คิวในการเขียนไดอารี่ ถือว่าเป็นอันสิ้นสุดการลงทะเบียน



เมื่อถึงขั้นตอนการเขียนไดอารี่ แต่ละคนจะมีเวลาในการเขียนคนละ 3 นาที เท่านั้น ทั้งนี้เพื่อความเท่าเทียมกัน โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ์สามารถเตรียมอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติม อาทิ กระดาษสี หรือรูปถ่าย มาเองได้ แต่ขอให้เป็นในรูปแบบของกระดาษเท่านั้น สำหรับปากกา สี หรืออุปกรณ์ในการเขียนตกแต่ง ไม่อนุญาตให้ใช้ในการเขียนไดอารี่ โดยทางผู้จัดงานจะเตรียมอุปกรณ์ในการเขียนไว้ให้แล้ว



นอกเหนือจากบูธกิจกรรมสนุกๆ ของผู้สนับสนุนฯ บริเวณทางเข้างานแล้ว ภายในงาน ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เช่น SM Cover Dance Show ที่เปิดโอกาสให้น้องๆ ได้ขึ้นมาโชว์ความสามารถในการเต้นด้านบนเวที การเล่นเกมสนุกๆ อาทิ แฟนพันธุ์แท้ SM TOWN, คาราโอเกม และทศกัณฑ์ไอดอล เพื่อลุ้นรับของรางวัล โดยรางวัลสูงสุด จะเป็นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ด้วย!!



กิจกรรมดีๆ แบบนี้ แฟนพันธุ์แท้ YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 IN BANGKOK ไม่ควรพลาด!! และสามารถติดตามความคืบหน้าเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ทาง www.smtowninbangkok.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top