Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Boys Over Flower เตรียมปะทะ East of Eden เริ่มพรีเมียร์ออกอากาศคืนนี้ตอนแรก !! (2009-01-05)

Boys Over Flower (꽃보다 남자) ละครรีเมคจากการ์ตูนชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Hana Yori Dango ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ก่อนเริ่มลงจอ โดยในขณะนี้ Boys Over Flower เวอร์ชั่นเกาหลี สามารถจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปยังประเทศต่างๆ ในแถบเอเชียได้เรียบร้อยแล้ว


5 มกราคม 2551 เวลา 21.55 น. ทางช่อง KBS 2TV จะเป็นตอนแรกที่ Boys Over Flower เริ่มออกอากาศ ซึ่งหลังจากการออกอากาศในวันนี้ จะทำให้ละครรีเมคเรื่องนี้เข้าชิงชัยเรตติ้งโดยตรงกับ East of Eden (MBC) และ Terroir (SBS) และจนถึงขณะนี้ Boys Over Flower สามารถจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปยังประเทศในแถบเอเชียไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ และ ฟิลิปปินส์ สำหรับการออกอากาศที่ญี่ปุ่นนั้นถูกซื้อโดย SPO Entertainment และมีแผนจะออกอากาศที่นั่นราวไตรมาสที่ 2~3 ประจำปี 2552


Hana Yori Dango เป็นการ์ตูนขายดีต้นฉบับจากประเทศญี่ปุ่นที่พิมพ์ออกมาในปี 2535 ถึง 2547 จนนำไปสู่การตีพิมพ์เป็นภาษาท้องถิ่นในต่างประเทศกว่า 17 ประเทศ ในช่วงนั้นเองทางสถานีโทรทัศน์ ASAHI TV ก็ได้มีการนำการ์ตูนเรื่องนี้มาผลิตเป็นเวอร์ชั่นอนิเมในช่วงปี 2539-2540 และภายหลังจากนั้นก็มีการดัดแปลงมาทำเป็นบทละคร จนประสบความสำเร็จมาเป็นอย่างมากกับเวอร์ชั่นไต้หวัน ในปี 2544 และเวอร์ชั่นญี่ปุ่น ในปี 2548


Boys Over Flowers เตรียมลงจอให้ชมกันวันที่ 5 มกราคม 2552 เวลา 21.55 น. ทาง KBS 2TV


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top