Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์นมิวสิควีดีโอ หลังจากหายไป 3 ปี 6 เดือน (2008-08-13)

โซจีซอบ (So Ji Sup) รับบทในมิวสิควีดีโอดิจิตอลซิงเกิ้ลแรก ของกลุ่มนักร้องนาม G ในเพลง 고독한 인생 (Solitude Life : And Amazing Soul)


โซจีซอบ เคยฝากผลงานไว้ในมิวสิควีดีโอเมื่อปี 2005 ในเพลง Mr.flower ของ โจซองโม (Jo Sung Mo) ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 3 ปี 6 เดือนเลยทีเดียว การกลับมาครั้งนี้ของเขา โซจีซอบ ได้รับบทบาทของการถ่ายทอดจิตวิญญาณในช่วงหนึ่งๆของชีวิตมนุษย์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นเคย


มิวสิควีดีโอเพลง 고독한 인생 (And Amazing Soul) ได้รับการกำกับโดย โจซูฮยอน (Jo Soo Hyun) ซึ่งเคยผ่านผลงานกำกับให้กับนักร้องชื่อดังอย่าง BIGBANG, Rain (จองจีฮุน), Jewelry และ MC Mong ในขณะที่ผู้ที่ดูแลงานเพลงนี้คือ J@TRAX ซึ่งก็เคยผ่านการทำงานเพลงให้กับ Rain, Mighty Mouth และ TAKE มาก่อนหน้านี้แล้ว


ด้วยแนวเพลงฮิพฮอพ ที่ผสมผสานกับเมโลดี้เศร้าๆ รวมถึงวงออเครสตร้าสุดอลังการกว่า 45 ชีวิต ทำให้เพลง 고독한 인생 (Solitude Life) ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของคนในศตวรรษที่ 21 ที่ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเนื้อเพลงที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดเผย “ทั้งแนวคิดและเพลงของอัลบั้ม รวมไปถึงการแสดงของโซจีซอบทำให้เขาสามารถถ่ายทอดความรู้สึกที่เราต้องการได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ” เสริม “เราได้เริ่มปล่อยมิวสิควีดีโอตัวแรกในวันที่ 13 สิงหาคม และจะมีตัวที่ 2-3 ต่อไปในเร็วๆนี้ครับ”


อนึ่ง ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ได้นำภาพจากภาพยนตร์เรื่อง Movie is Movie ที่นำแสดงโดย โซจีซอบ และ คังจีฮวาน มาผสมผสานอย่างลงตัว ซึ่งมิวสิควีดีโอในตัวที่สองนั้นมีกำหนดปล่อยให้ชมกันในวันที่ 19 สิงหาคม 2551 รวมไปถึงในวันเดียวกันนั้นเองจะมีการปล่อยเวอร์ชั่นพิเศษสำหรับผู้ชมอายุ 19 ปีขึ้นไปออกมาพร้อมๆกันอีกด้วย



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top