Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So ji Sub) คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan) แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ หนังก็คือหนัง ! (2008-08-13)

เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2551 11.00 น. โรงละครอีฮวา ย่านชอนดง กรุงโซล : โซจีซอบ (So ji Sub จาก I’m Sorry, I Love You) และ คังจีฮวาน (Kang Ji Hwan จาก Hong Gil Dong) ได้จัดงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด Movie is Movie (หนังก็คือหนัง – 영화는 영화다) กำกับโดย จางฮุน (Jang Hoon) สร้างโดย Kim Ki Duk Film


เป็นที่ทราบกันดีว่าสองนักแสดงนี้นับเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความเก่งกาจในการเข้าถึงตัวละครได้อย่างแนบเนียน และถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างสมจริง จนแฟนๆต่างก็คาดหวังกับภาพยนตร์เรื่องนี้กันอย่างมากเลยทีเดียว


ภาพยนตรเรื่อง Movie is Movie เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของคังจีฮวาน ถึงแม้ว่าสองนักแสดงนี้จะมีอายุเท่ากัน แต่คังจีฮวานเผยว่า “ตอนที่ผมเริ่มเข้าสู่วงการ โซจีซอบเขาโด่งดังมากแล้วครับ ทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่าผมกำลังจะกลายเป็นคู่ปรับกับเขา โดยเฉพาะทั้งสองตัวละครในเรื่องต้องเป็นศัตรูกันด้วย แล้วด้วยสิ่งนี้เองทำให้เวลาพวกเราเข้าฉากเราจะกลายเป็นผู้ร่วมงานกันมากกว่าเป็นเพื่อนกันครับ ดังนั้นมันก็คงจะเป็นการโกหกว่าผมไม่มีความรู้สึกที่จะเป็นคู่แข่งกับเขาเลย”


เขาอธิบายต่อว่าที่เขามีความรู้สึกแบบนี้เนื่องจากเขารู้สึกถูกกดดันเมื่อตอนที่รู้ว่าจะต้องมารับบทคู่กับโซจีซอบ “ในเรื่องผมรับบทเป็นนักแสดงแถวหน้าครับ ครั้งแรกที่พวกเราเจอกัน ผมกลับรู้สึกว่าโซจีซอบมีอะไรบางอย่างควรจะเป็นดารามากกว่าอีก หลังจากที่พวกเราถ่ายทำฉากหนึ่งจบ ทุกครั้งผมก็จะมาดูมอนิเตอร์ในสิ่งที่พึ่งแสดงไปและผมก็ได้เห็นว่าโซจีซอบมีออร่าแห่งความสง่าอยู่ในนั้นครับ ถึงแม้ว่าผมจะเคยร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่และครูมาหลายคนแล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีความรู้สึกแบบนี้กับผู้ร่วมงานครับ”


ในขณะที่โซจีซอบก็กล่าวชมผู้ร่วมงานของเขาเช่นกัน “ครั้งแรกที่เราเจอกัน ผมรู้สึกเขินๆครับ แต่คังจีฮวานก็ให้ความสนิทสนมกับผมมากๆ บางครั้งเขาถึงขนาดที่ไปชงชาโสมน้ำผึ้งมาให้ผมดื่มเองเลยด้วยครับ เขาเป็นคนที่เอาใจใส่ในรายละเอียดมากจริงๆ” คังจีฮวาน ตอบกลับพร้อมเสียงหัวเราะว่านั่นเป็นเพราะความเคยชินกับผลงานผ่านๆมา ที่เขาได้ร่วมแสดงกับนักแสดงหญิงมากหน้าหลายตา “ในภาพยนตร์แนวแอคชั่น เราต้องดูแลร่างกายตัวเองให้ดีครับ นั่นรวมไปถึงผู้ร่วมแสดงด้วยเพื่อให้ทั้งสองฝ่ายแสดงได้ดีที่สุดครับ”


ภาพยนตร์เรื่อง Movie is Movie มีความน่าสนใจตรงที่เป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับ คังจีฮวาน ซึ่งรับบทเป็นดารานักแสดงในเรื่อง โดยในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์(ในเรื่อง)เขาได้ทำให้ผู้ร่วมแสดงเกิดอุบัติเหตุจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งในระหว่างที่เขากำลังรออยู่ห้องพักนั้น คังจีฮวาน ก็ได้พบกับ โซจีซอบ ซึ่งเขารับบทเป็นพวกแก๊งค์มาเฟีย และเรื่องราวก็เริ่มขึ้นที่ โซจีซอบถูกเสนอให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์แอคชั่นโดยมีข้อกำหนดว่าในระหว่างฉากต่อสู้นั้นพวกเขาจะต้องสู้กันจริงๆ !


Movie is Movie จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วเกาหลี 11 กันยายน 2551






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top