Connect with us

PINGBOOK

KOREA

East of Eden ทุ่มสุดตัว ดึงศิลปินคุณภาพ SG Wannabe, SeeYa ฯลฯ ร่วมร้อง OST (2008-08-13)

กองทัพนักร้องเกาหลีคุณภาพแถวหน้า เตรียมตัวเข้าร่วมงานในเพลงประกอบละครฟอร์มยักษ์ East of Eden (에덴의 동쪽) ทางช่อง MBC


East of Eden ละครฟอร์มยักษ์ที่ใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 25,000 ล้านวอน (800 ล้านบาท) เป็นเรื่องราวประวัติศาสตร์เมื่อตอนเกาหลีกำลังพัฒนาประเทศอย่างจริงจังในช่วงปี 1960 ถึง 2000 โดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพี่น้อง 2 คนที่เกิดในวันเดียวกัน คือ อีดงชอล (รับบทโดย ซงซึงฮอน – Song Seung Heon) และ อีดงอุค (รับบทโดย ยอนจองฮุน – Yeon Jeong Hoon) แต่ถูกสับเปลี่ยนตัวขณะที่อยู่โรงพยาบาล ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่กับชีวิตของพวกเขาจนนำพาไปสู่การแก้แค้นเกิดขึ้น นอกจากสองดารานำแล้วยังมีนักแสดงอื่นๆอีกเช่น อียอนฮี (Lee Yeon Hee), อีดาแฮ (Lee Da Hae), และ ฮันจีเฮ (Han Ji Hye)


สำหรับเพลงประกอบละครก็ได้นำศิลปินคุณภาพของเกาหลีมาร่วมร้องเพลงด้วยเช่น SG Wannabe, SeeYa, Davichi, MtoM, FT Island, Black Pearl และ Color Pink โดยพวกเขาจะมาร้องเพลงประจำตัวของดาราในเรื่องไล่ตั้งแต่ ซงซึงฮอน, ยอนจองฮุน, อียอนฮี, อีดาแฮ และ ฮันจีเฮ คนละ 1 เพลง


โดยเพลงโปรโมทอย่าง 운명을 거슬러 (Against Fate) ที่ขับร้องโดย SG Wannabe และ คิมจงอุค (Kim Jong Wook) ได้ถูกปล่อยออกไปแล้วเมื่อวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมาตามรายการเคบิ้ลทีวีของเกาหลี ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพทีเซอร์ที่ใช้สำหรับละครเรื่องนี้ ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ


East of Eden จะลงจอให้ได้ชมกันในตอนแรกวันที่ 25 สิงหาคม 2551 เวลา 21.55 น. ทางช่อง MBC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top