Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยยอดจำหน่ายมินิอัลบั้ม 3 Stand Up ทะลุ 85,000 ชุด ใกล้แตะแสน (2008-08-13)

BIGBANG (บิ๊กแบง) ที่เคยฝากยอดจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง Hot Issue ไว้ด้วยจำนวนกว่า 100,000 ชุด อาจจะได้เห็นปรากฏการณ์นั้นอีกครั้งในมินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ในชื่อ Stand Up


มินิอัลบั้มใหม่ชุดที่ 3 ในชื่อ Stand Up กำลังเป็นที่จับตามองในวงการเพลงเกาหลีเป็นอย่างมาก ว่าจะสามารถตามรอยอัลบั้มรุ่นพี่ในชุดที่ 2 Hot Issue ที่สามารถขายได้กว่า 100,000 ชุดได้หรือไม่ ซึ่งก่อนหน้านี้บิ๊กแบงได้เป็นสมาชิกกลุ่มที่ 5 ที่สามารถขายเพลงได้ทะลุหนึ่งแสนชุดในรอบปีนี้ ซึ่งรวมไปถึง คิมดงรยูล (Kim Dong Ryul), Shinhwa, Brown Eyes และ Seo Taiji


YG Entertainment เปิดเผยว่า “มินิอัลบั้มชุดที่ 2 Hot Issue ของบิ๊กแบงสามารถจำหน่ายได้ถึง 1 แสนชุด ซึ่งนับเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถจำหน่ายมินิอัลบั้มได้ทะลุ 1 แสนชุด”


ใน Hot Issue มีเพลงสุดฮิตอย่าง Last Farewell, Fool รวมถึงเพลงที่นำซาวน์แซมปลิ้งมาจากเพลง 환상 속의 그대 ของ Seo Taiji and Boys เพื่อมาใช้ในเพลง Crazy Dog อีกด้วย


ในกรณีมินิอัลบั้มที่ 3 นี้น่าจะมียอดจำหน่ายทะลุ 1 แสนชุดทางต้นสังกัดกล่าว “ตอนนี้มินิอัลบั้ม Stand Up สามารถจำหน่ายได้กว่า 85,000 ชุดแล้ว ซึ่งในเวลานี้ยอดขายก็ยังคงที่ และดูเหมือนจะค่อนข้างมากกว่ามินิอัลบั้มที่แล้วด้วยซ้ำไป ซึ่งทำให้เราคาดการณ์ว่ายอดขายคงจะทะลุ 100,000 ได้ไม่ยากนัก”


อนึ่ง BIGBANG ได้คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ด้วยเพลงถึง 3 เพลง Stand Up, Haru Haru (Everyday) และ Oh My Friend ในรายการ Ingygayo ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา และก็ได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก


แหล่งข่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top