Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SG Wannabe, Wonder Girls, ซออินยอง ร่วมคอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 60 ปีเกาะดกโด (2008-08-13)

SBS เตรียมจัดคอนเสิร์ตเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นเอกราชของเกาะดกโดที่จังหวัดคังวอน ภายใต้งานชื่อ Nation’s 60th Anniversary Special: Country’s Love – Dokdo Concert (건국 60주년 특집 나라사랑 독도함 콘서트) ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 14 สิงหาคม 2551 เวลา 23.05 น.


โดยในรายการนี้จะแบ่งออกเป็นส่วนต่างๆ คือ ‘ปกป้องดกโด1 (독도 지킴이 1)’ และชาวเกาหลีรวมไปถึงนายทหารเรือผู้รักเกาะดกโดกับช่วงของ ‘ดกโดอยู่ภายใต้การดูแลของเรา (독도는 우리가 지킨다) ‘ ถัดมากับ ‘โนเบรนสู่ดกโด (노브레인의 독도에 가다)’ และปิดท้ายด้วย ‘ดกโดวีดีโอ (독도영상)’


ในงานนี้จะมี จางควังแท (Jang Kwang Tae) ทหารเรือผู้มีเกียรติ รวมไปถึงนักร้องที่จะมาร่วมสร้างความสุขเช่น ซออินยอง (Seo In Young), Wonder Girls, SG Wannabe, No Brain, อินซูนิ (In Suni), จองซูรา (Jung Soo Ra), Yiruma, อิมอุงคยุน (Im Oong Kyun), ซองอัคกา (Sung Ak Ga), Muni และ อิมฮยอนจู (Im Hyung Joo)


โดยในคอนเสิร์ตนี้จะใช้วงดนตรีของทหารเรือในการบรรเลงเพลง เช่น La La La ของ SG Wannabe, Cinderella ของซออินยอง, SO HOT ของ Wonder Girls, Goose Dream ของ Yiruma


Nation’s 60th Anniversary Special: Country’s Love – Dokdo Concert  จะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคม 2551 เวลา 23.05 น. ทางช่อง SBS

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top