Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทาโบล (Tablo) มินซอฮยอน (Min Seo Hyun) อำลาหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ Music Bank (2008-08-09)

ทาโบล (Tablo) แห่งวง Epik High และ มินซอฮยอน (Min Seo Hyun) อำลาหน้าที่พิธีกรในเวที KBS2TV Music Bank เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา


ทาโบล เข้ารับหน้าที่พิธีกรเมื่อเดือนมกราคม 2551 กินเวลาทั้งหมด 8 เดือน ในขณะที่ มินซอฮยอนนั้นเข้ามารับหน้าที่ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ทาโบล เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาเราจะทำอะไรผิดพลาดเอาไว้บ้าง แต่ผมก็อยากจะขอบคุณผู้ชมทุกคนที่รู้สึกสนุกไปกับพวกเราครับ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ Epik High จะกลับมาพร้อมกับผลงานชิ้นใหม่ที่พัฒนาขึ้นไปมากกว่าเดิม ผมจะได้เจอพวกคุณอีกครั้งเมื่อถึงตอนนั้น”


ในขณะที่ มินซอฮยอน กล่าว “ฉันได้เรียนรู้อะไรมากมายในระหว่างที่เป็นพิธีกรในรายการ Music Bank ฉันอยากจะขอบคุณทาโบลที่อยู่ข้างๆและคอยช่วยเหลือฉันตลอดรวมถึงพี่ๆทีมงานทุกคนด้วยค่ะ”


ทางด้านต้นสังกัดของ Epik High เปิดเผย “ตอนนี้ทาโบลกำลังเตรียมตัวในงานเพลงชุดใหม่ซึ่งมันค่อนข้างจะต้องใช้พลังงานเป็นอย่างมาก พวกเราเลยตัดสินใจให้เขายุติหน้าที่พิธีกรนี้” Epik High จะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนกันยายน


อนึ่ง หลังจากการออกอากาศเมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2551 เป็นครั้งสุดท้ายของทาโบลและมินซอฮยอนแล้ว หลังจากนี้อีก 2 สัปดาห์จะเป็นช่วงพักรายการ โดยจะนำเวลาไปออกอากาศในส่วนของกีฬาโอลิมปิคแทน ซึ่งพิธีกรคนใหม่นั้นก็ยังไม่ได้ตัดสินใจแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top