Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“HowL” ปลื้มศิลปะไทย ลงทุนซุ่มซ้อมมวยถึง 3 เดือน (2006-12-04)

ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก หลังจากที่พ่อหนุ่ม HowL (ฮาวล์) มาโปรโมตเพลง Perhaps Love จากอัลบั้ม Princess Hours ในเมืองไทย การมาครั้งนี้นักร้องแดนกิมจิเดินสายโปรโมตเพลงไม่ได้หยุดหย่อน เมื่อมีเวลาพักผ่อนเขาขอเลือกกิจกรรมที่อยากทำสุดๆ คือ ช้อปปิ้งของฝากอย่างอุปกรณ์ชกมวย


โอ้ววว..แม่เจ้า ไม่น่าเชื่อเลยว่าหน้าหล่อๆ มาดนิ่มๆ อย่าง HowL (ฮาวล์) กิจกรรมที่โปรดปรานจะเป็น “การชกมวย” เมื่อมาถึงเมืองไทยตัว HowL (ฮาวล์) ก็ไม่รอช้ารีบเรียกร้องให้ทีมงานพาไปดูชกมวย แต่เวลาที่เหลือกลับมีไม่มากนักทำให้นักร้องกิมจิถึงกับอ้อนว่าถ้าไม่ได้ดูศิลปะการต่อสู้ของไทยก็ขอให้ได้ซื้ออุปกรณ์ชกมวยติดไม้ติดมือกลับไปอวดเพื่อนๆ ที่เกาหลีหน่อยก็ยังดี ทำเอาทีมงานทนลูกอ้อนไม่ไหวต้องพาไปช้อปปิ้งที่สวนลุมไนท์บาร์ซ่า งานนี้เมื่อหนุ่ม HowL (ฮาวล์) เจอร้านขายอุปกรณ์ชกมวยครบเซ็ทถึงกับตาลุกวาว รีบตรงดิ่งเข้าไปเลือกดูอย่างสนุกสนาน แถมยังไม่ดูเปล่าหนุ่มกิมจิลองกางเกงและสวมนวมต่อยทดสอบคุณภาพอีกด้วยทำเอาทีมงานที่อยู่ข้างๆ รีบหลบกันระนาวเพราะกลัวจะช้ำเพราะหมัดคนหล่อ


เลือกอยู่นานสองนาน HowL (ฮาวล์) ตัดสินใจซื้อกางเกงนักมวย ซึ่งตัวเขาบอกว่าชอบที่สีสันมันมากเห็นในทีวีแล้วอยากได้มานานแล้ว


“ เห็นนักมวยใส่ชกในทีวีแล้วอยากได้ ซึ่งตัวผมเป็นคนที่ชอบชกมวยมาก ก่อนหน้าที่จะมาเมืองไทยนี้ผมได้ไปเรียนชกมวยอยู่ 3 เดือน เป็นเพราะชอบจริงๆ พอรู้ว่าจะต้องมาเมืองไทยตื่นเต้นมากอยากดูเขาชกมวยแบบต้นฉบับสักครั้ง แต่เวลามีไม่มาก ยังไงมาไทยครั้งหน้าผมไม่พลาดไปดูชกมวยแน่ๆ “   นักร้องแดนกิมจิกล่าวอย่างมุ่งมั่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top