Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงอิลกุก (Son Il Kook) รีเทิร์นรับบทเป็นหลานชาย จูมง (Jumong) ดึง ชเวจองวอน ดารามากฝีมือรับบทคนรัก (2008-08-04)

ชเวจองวอน (Choi Jung Won) นักแสดงสาวเตรียมกลับมารับงานละครอีกครั้งหลังจากห่างหายวงการไปกว่าปีครึ่ง ด้วยบทคนรักของ ซงอิลกุก (Song Il Kook)


ชเวจองวอน เตรียมรับงานละครแนวย้อนยุคทางช่อง KBS2TV ในเรื่อง Kingdom of the Winds (바람의 나라) ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันที่ 3 กันยายน 2551 นี้ โดยในละครเรื่องนี้จะพูดถึงชีวิตหลานของกษัตริย์ จูมง (Jumong) ที่มีชื่อว่า มูฮยูล (Moo Hyul) (รับบทโดย ซงอิลกุก – Song Il Kook) ซึ่งภายหลังเขาได้กลายมาเป็นกษัตริย์ แดมูชิน ผู้ปกครองคนที่ 3 แห่งอาณาจักรโคกูรยอทางตอนเหนือของประเทศเกาหลี ซึ่งในตอนนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในสามอาณาจักรใหญ่ของเกาหลีเลยทีเดียว (Three Kindoms of Korea ประกอบไปด้วย โคกูรยอ – แพกเจ – ชิลล่า)


ชเวจองวอน รับบทเป็นเจ้าหญิงบูยอ ที่มีชื่อว่า ยอน (Yeon) โดยเธอมีความสามารถพิเศษด้านการแพทย์เป็นอย่างมาก และภายหลังได้กลายมาเป็นคนรักของมูฮยูล สำหรับผลงานชิ้นที่ผ่านมาของเธอ ในปี 2006 กับละคร KBS2TV ที่มีชื่อว่า The Infamous Chill Sisters (소문난 칠공주) นั้น ทำให้การกลับมารับงานละครในครั้งนี้ ถือเป็นการกลับมาในรอบหนึ่งปีครึ่งเลยทีเดียว โดยเฉพาะในงานล่าสุดนี้ถือเป็นผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของเธอซึ่งบรรดาแฟนๆต่างก็เฝ้ารอชมฝีมือการแสดงของเธอกันเป็นอย่างมาก


""
Three Kindoms of Korea
(사진:wikipedia)


ทางด้านผู้สร้างละครเปิดเผยถึงสาเหตุที่เลือกเธอมารับบทนักแสดงนำว่า "ในบทบาทของเธอที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการแพทย์รวมไปถึงมีความทะเยอะทะยานเป็นอย่างมาก นับตั้งแต่เธอเข้าสู่วงการ ชเวจองวอน ได้แสดงให้พวกเราเห็นแล้วว่าเธอมีความสามารถในการรับบทบาทที่หลากหลายมากเพียงใด ซึ่งเราก็เชื่อมั่นว่าเธอจะสามารถรับบทนี้ได้อย่างดีแน่นอน"


ชเวจองวอน เปิดเผย "ช่วงที่ผ่านมาฉันพักผ่อนมาค่อนข้างมากแล้วค่ะ ละครในครั้งนี้เป็นแนวย้อนยุคซึ่งฉันไม่เคยรับงานแบบนี้มาก่อนมันเลยทำให้ฉันค่อนข้างกังวลนิดๆค่ะ ฉันตัดสินใจรับบทนี้หลังจากการอ่านบทละครเพียงครั้งเดียว นั่นเป็นเพราะว่าตัวละครนี้มันดึงดูดให้ฉันอยากลองรับงานนี้ดูค่ะ ฉันหวังว่าทุกคนจะได้เห็นฉันในมุมมองใหม่ๆผ่านตัวละครตัวนี้ และฉันก็จะทำงานให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ทุกคนผิดหวังค่ะ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top