Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ฉลองเดบิว 1 ปี เปิดตัวชื่อแฟนคลับ S♡ne อย่างเป็นทางการ (2008-08-03)

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2551 เวลา 15.00 น. 9 สาว โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครบรอบ 1 ปี ซึ่งจะมาบรรจบในวันที่ 5 สิงหาคม 2551 (โซนยอชิแด เดบิวในเวทีอินกี้กาโยเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2550) ที่ฮอลล์ในมหาวิทยาลัยควังอุน โดยพวกเธอมีแฟนๆมาร่วมงานในวันนี้ 2,000 คนและกินเวลากว่า 1 ชั่วโมงครึ่ง


ภายในงานแฟนมีทติ้งมีคำถามพวกเธอว่า “ช่วงตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาอะไรที่อยู่ในความทรงจำของพวกคุณมากที่สุด” พวกเธอตอบ “การขึ้นเวทีครั้งแรกของฉันค่ะ(ซอฮยอน)” “ตอนที่ฉันไปจัดรายการชอนบังจีชุกเรดิโอมีแฟนๆไปรอกันมากๆเลยค่ะ(ซันนี่)” “ตอนที่ได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมค่ะ(ซูยอง)”


ถัดมากับคำถาม “ในช่วงปิดเทอมหน้าร้อนนี้คุณอยากไปเที่ยวที่ไหน กับใครมากที่สุด” พวกเธอตอบ “ไม่นานมานี้ฉันไปโพชอนมาแล้วค่ะ(ยูริ)” “ฉันอยากไปชายหาดที่ซกโซค่ะ(เจสสิก้า)” อีกหนึ่งคำถาม “ในวันที่พวกคุณอายุ 20 ปี คุณอยากทำอะไร” พวกเธอตอบ “ฉันอยากขับรถค่ะ…มอเตอร์ไซต์(ทิฟฟานี่)–แฟนๆบอกมันอันตรายนะ”


หลังจากจบช่วงของการตอบคำถามแล้ว พวกเธอก็เปิดตัวชื่อแฟนคลับโซนยอชิแดอย่างเป็นทางการ หลังจากเดบิวมาเป็นเวลา 1 ปีเต็มในชื่อ S♡ne (อ่านว่า โซวัน เขียนว่า 소원-โซวอน) โดยในความหมายของชื่อ S♡ne นี้คือ SO-ONE (So=โซนยอชิแด, ONE=แฟนคลับ,หนึ่งเดียว) เมื่อนำตัว O+O มารวมกัน (โซนยอชิแด+แฟนคลับ) ก็จะกลายเป็น นั่นหมายถึงโซนยอชิแดรวมกับแฟนคลับกลายเป็นใจดวงเดียวกัน S♡ne นอกจากนี้ชาวเน็ตบางคนยังบอกถึงที่มาของชื่อนี้ด้วยเช่น นั้นมีความหมายได้อีกว่าคือ ยองวอนฮี (영원히-ตลอดไป) รวมไปถึง วอน ที่แปลว่าวงกลม ซึ่งหมายถึงไม่ใช่เฉพาะแฟนคลับพวกเธอในเกาหลีเท่านั้น แต่หมายถึงแฟนคลับในที่ต่างๆในโลกใบนี้ด้วย


อีกทั้งพวกเธอยังเปิดเผยว่าอันที่จริง โซนยอชิแด เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ในเดือนสิงหาคมนี้ แต่เนื่องจากพวกเธอต้องการให้แฟนๆได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นทำต้องเลื่อนไปเปิดตัวในเดือนกันยายน 2551 ซึ่งในช่วงที่รอนี้ ซันนี่ ยูริ และ ซูยอง ก็จะได้ร่วมบันทึกเสียงในเพลงประกอบละครเรื่อง Working Mom (คลิก) เป็นจำนวนสองเพลงให้แฟนๆหายคิดถึงกันไปก่อน


ในช่วงสุดท้ายเป็นช่วงเล่นเกมส์กับแฟนๆ, สปีดควิซ และแฟนๆได้อ่านจดหมายที่เขียนให้พวกเธอฟัง จนทำให้สาวๆโซนยอชิแดต่างน้ำตาซึมกันไปตามๆกัน ก่อนจะปิดท้ายไปจริงๆด้วยการร้องเพลง Into The New World ไปพร้อมๆกับแฟนๆ ซึ่งก็ได้สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนคลับได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top