Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZiA นักร้องไร้ใบหน้า ขึ้นโชว์เพลง I Love You, I’m Sorry ครั้งแรกตั้งแต่เดบิวใน Music Bank (2008-08-02)

ZiA กับฉายานักร้องไร้ใบหน้าที่เธอได้รับตั้งแต่เปิดตัวเข้าสู่วงการเพลง บัดนี้ได้ออกมาเปิดเผยใบหน้าพร้อมโชว์เพลงสดๆให้ชาวเกาหลีได้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา ZiA ได้ออกอัลบั้มแรกในชีวิตกับชื่อ Road Movie (ก่อนหน้านี้เธอมีผลงานซิงเกิ้ลและร่วมร้องเพลงกับศิลปินแถวหน้ามากมาย) และที่สำคัญเธอก็พึ่งจะได้เปิดตัวใบหน้าอย่างเป็นทางการต่อแฟนๆในรายการ KBS Music Bank ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 1 สิงหาคม 2551 ที่ผ่านมา


ในอัลบั้มที่ผ่านมาที่เธอได้เปิดตัวภาพถ่ายออกมาชุดหนึ่งหลังจากเก็บตัวเงียบมานาน ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานก็มีเสียงกล่าวกันว่า "เพราะเธอไม่สวยเลยเปิดเผยใบหน้าไม่ได้น่ะสิ" จนถึงขั้นรุนแรงที่สุดคือ "เธอหายไปศัลยกรรมมาแน่ๆ"


แต่ทว่าในวันนี้ ZiA ออกมาโชว์ไลฟ์สดๆ กับเพลง I Love You, I’m Sorry (사랑해 미안해) ซึ่งงานนี้ก็ทำให้บรรดาแฟนเพลงของเธอต่างจับตากับไลฟ์ครั้งแรกกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


Taewon Entertainment ต้นสังกัดกล่าวว่า "อย่ามอง Zia ที่ภายนอกนะครับ เราอยากให้ทุกคนมองเธอในฐานะของศิลปินนักร้องจริงๆ" เสริม "ได้โปรดเลิกวิจารณ์ถึงภาพลักษณ์ภาพนอกของเธอทีนะครับ" ต้นสังกัดร้องขอ


หลังจากไลฟ์แรกของเธอจบลง บรรดาชาวเน็ตต่างก็ออกความเห็นในเว็บไซต์วีดีโอพอร์ทัลเช่น "ไหนใครว่าน่าเกลียด น่าเกลียดตรงไหน น่ารักสุดๆต่างหาก" "น่ารักจัง พวกแอนตี้แฟนที่ทำให้เธอลำบากใจ จะได้เลิกพูดมากซักที" "ร้องเพลงก็ดี แถมยังสวยอีกด้วย" "นี่แหละนักร้องตัวจริง" "เสียงของเธอมันช่างยอดเยี่ยมอะไรขนาดนั้น" "นักร้องมันต้องร้องเพลงให้ได้แบบนี้สิ !" "นี่ขนาดไลฟ์แรกในชีวิตยังร้องได้เหมือนเทปเลยจริงๆ" คำชมมากมายพรั่งพรูออกมาจากชาวเน็ต

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top